Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tài xế gây tai nạn khiến 7 người tử vong có sử dụng chất kích thích?

Tài xế gây tai nạn khiến 7 người tử vong có sử dụng chất kích thích?
Theo báo cáo mới nhất từ phía Cơ quan điều tra về kết quả kiểm tra chất kích thích trong máu tài xế Phan Thanh Phú (43 tuổi, quê tại xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) thì không có nồng độ cồn cũng như các chất kích thích khác.

Liên quan đến vụ xe khách đâm vào đoàn người đưa tang khiến 7 người tử vong ở Vĩnh Phúc, sáng ngày 28/3, một lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, theo từ phía Cơ quan điều tra về kết quả kiểm tra chất kích thích trong máu tài xế Phan Thanh Phú (43 tuổi, quê tại xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) thì không có nồng độ cồn cũng như các chất kích thích khác.

Tài xế gây tai nạn khiến 7 người tử vong có sử dụng chất kích thích?
Hiện trường vụ tai nạn 

“Đến thời điểm hiện tại Công an tỉnh Vĩnh Phúc vẫn chưa có các biện pháp tố tụng nào đối với tài xế Phú. Hiện tại, Công an tỉnh Vĩnh Phúc mới áp dụng biện pháp giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế Phú", vị công an này cho hay.

Tại cơ quan điều tra, tài xế Phú khai nhận chiều 26/3, Phú điều khiển xe khách mang biển số 27B-003.43 từ TP Điện Biên về huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc). Xe khách có 2 tài xế thay nhau lái, mỗi tài xế lái khoảng 5 tiếng, trên đường đi, xe khách có dừng nghỉ và trả khách dọc đường.

Đến khoảng 1 giờ 30 sáng 27/3, tài xế Phú cầm lái, điều khiển xe tới thành phố Việt Trì (Phú Thọ) thì chiếc xe thay đổi lộ trình, rẽ về phía huyện Yên Lạc để trả khác, sau đó mới về điểm cuối là huyện Lập Thạch.

Trên đường về qua địa bàn thôn Trung Nguyên xã Trung Nguyên (huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc) thì tài xế Phú phát hiện phía trước có đám tang nhưng không kịp xử lý đã lao thẳng vào đoàn người, khiến 7 người chết, 3 người bị thương.

Sau khi gây tại nạn do quá hoảng sợ nên tài xế Phú đã bỏ về nhà tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội), sau đó cơ quan Công an đã về tận nơi để triệu tập tài xế này lên làm việc.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58767 sec| 633.945 kb