Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tài xế gây tai nạn quay lại hiện trường trình báo sau 2 giờ

Tài xế gây tai nạn quay lại hiện trường trình báo sau 2 giờ
Sau khi gây tai nạn khiến một người phụ nữ tử vong, tài xế bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, sau khoảng 2 giờ tài xế quay lại hiện trường trình báo.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h30 ngày 3/5, người dân phát hiện trên đường tỉnh lộ 392B, đoạn qua thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương có một thi thể người phụ nữ lớn tuổi nằm úp trên đường. Ngay sau đó, người dân đã thông tin đến lực lượng Công an huyện Thanh Miện (Hải Dương) đến hiện trường và tổ chức khám nghiệm.

Tài xế gây tai nạn quay lại hiện trường trình báo sau 2 giờ
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Trương Thị Luận (SN 1973, ở thôn Thọ Trương, xã Lam Sơn, Thanh Miện, Hải Dương). Tại hiện trường có một số mảnh nhựa vỡ màu đen với nhiều kích thước khác nhau (nghi là các mảnh vỡ của xe ô tô).

Qua khám nghiệm hiện trường phát hiện nhiều mảnh nhựa vỡ màu đen..., cơ quan chức năng nhận định đây là một vụ tai nạn giao thông, tài xế sau khi gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trong khi lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân thì 7h30 cùng ngày, Nguyễn Đức Hảo (SN 1989), ở xã Ngũ Hùng, huyện Thanh Miện lái ô tô BKS: 34A-362.54 quay lại hiện trường. Tài xế Hảo khai báo với lực lượng chức năng, mình là người lái xe ô tô gây ra tai nạn.

Hiện tài xế Hảo đã bị tạm giữ cùng phương tiện để phục vụ công tác điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56828 sec| 621.578 kb