Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tài xế Lexus 'tứ quý 6' đâm chết 4 người bị cấm xuất cảnh

Tài xế Lexus 'tứ quý 6' đâm chết 4 người bị cấm xuất cảnh
Công an tỉnh Bình Định ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú, cấm xuất cảnh đối với ông Nguyễn Đức Huyện, người lái xe Lexus tông vào đám tang khiến 4 người chết.

Ngày 17/4, đại diện Viện KSND tỉnh Bình Định cho biết cơ quan chức năng vẫn chưa có các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối với ông Nguyễn Đức Huyện, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định, người điều khiển xe Lexus đâm vào đám tang ở TP.Quy Nhơn (Bình Định) khiến 4 người chết và 6 người bị thương.

Hiện Viện KSND tỉnh Bình Định vẫn đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định củng cố hồ sơ, tài liệu, chứng cứ để xử lý vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này. Do vụ tai nạn xảy ra ngay trước dịp nghỉ lễ kéo dài 3 ngày nên có nhiều việc đến này vẫn đang còn đang thực hiện.

Tài xế Lexus 'tứ quý 6' đâm chết 4 người bị cấm xuất cảnh
Ông Nguyễn Đức Huyện người điểu khiển chiếc Lexus 570 BKS 49X-6666 tông vào một đám tang làm 4 người chết và 6 người khác bị thương xảy ra trưa ngày 11/4. 

“Công an tỉnh Bình Định thông báo đã ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú và cấm xuất cảnh đối với tài xế và trưng cầu giám định đối với xe Lexus nhằm xác định các yếu tố kỹ thuật của xe”, đại diện Viện KSND tỉnh Bình Định cho biết.

Sáng cùng ngày, ông Phan Phi Hổ-Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Định cho biết đang chờ thông tin từ để có văn bản đề nghị Hội Doanh nhân tỉnh Bình Định xem xét đề xuất xử lý tư cách ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đối với ông Nguyễn Đức Huyện, người lái xe Lexus gây ra vụ tai nạn thảm khốc trên.

“Ông Huyện là Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân ở Bình Định và Câu lạc bộ Doanh nhân này là tổ chức thành viên của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định. Theo quy định người đứng đầu của tổ chức thành viên thì đương nhiên là được hiệp thương để cử là ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Bây giờ ông Huyện vi phạm pháp luật, đó là chuyện cá nhân của ổng để pháp luật xử lý.

Bên mặt trận vẫn đang xem xét, khi nào cơ quan cảnh sát điều tra có văn bản kết luận cụ thể thì chúng tôi mới đưa ra mặt trân để hiệp thương để thôi tư cách của ông này”, ông Hổ nói.

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 13h trưa ngày 11/4, trong lúc đội mai táng đang làm lễ tại một đám tang trên đường Nguyễn Công Trứ (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) thì bất ngờ bị chiếc Lexus 570 BKS 49X-6666 tông vào.

Vụ tai nạn kinh hoàng đã khiến 4 người chết và 6 người khác bị thương.

Người gây tai nạn được xác định là ông Nguyễn Đức Huyện, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định, hiện là chủ một khách sạn khá lớn ở Quy Nhơn. Ngay sau khi gây tai nạn ông này đã đến Công an TP Quy Nhơn trình diện.

Tại đây, kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy, ông Huyện có nồng độ cồn vượt mức cho phép.

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38915 sec| 633.727 kb