Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tài xế ô tô đánh khách bất tỉnh vì để con nôn ra xe

Tài xế ô tô đánh khách bất tỉnh vì để con nôn ra xe
Trên đường đi du lịch từ Móng Cái (Quảng Ninh) về huyện Ân Thi, con anh Trần Huy Yên uống sữa và nôn trớ trên xe nên tài xế Trường với anh Yên đã xảy ra xô xát.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Ân Thi (Hưng Yên) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và ra lệnh bắt tạm giam đối với 2 người về tội danh gây rối trật tự công cộng.

Cụ thể, gồm Nguyễn Văn Trường (sinh năm 1968, trú thôn Cù Tu, xã Xuân Trúc) là lái xe du lịch thuộc nhà hãng Trường Minh và Lương Văn Soi (sinh năm 1990, trú tại thôn Trúc Đình, xã Xuân Trúc). 

Tài xế ô tô đánh khách bất tỉnh vì để con nôn ra xe
Anh Trần Huy Yên điều trị tại bệnh viện.

Trước đó ngày 3/6, trên đường đi du lịch từ Móng Cái (Quảng Ninh) về huyện Ân Thi, con anh Trần Huy Yên uống sữa và nôn trớ trên xe nên tài xế Trường với anh Yên đã xảy ra xô xát. Sự việc sau đó được mọi người đi cùng giảng hoà.

Tuy nhiên, đến 17h cùng ngày, khi xe về đến UBND xã Tân Phúc, Trường gọi Lương Văn Soi và một số đối tượng khác đến để dằn mặt anh Yên. Tại đây, 2 bên xảy ra xô xát, đánh nhau và sử dụng hung khí như dao, gậy, gạch. 

Anh T., người chứng kiến sự việc cho biết, nhóm người dùng gạch đá và chân tay đánh khiến anh Yên nằm gục trên xe. Anh Bùi Văn Công (SN 1984, em họ anh Yên sinh sống tại xã Đào Dương, huyện Ân Thi) lao vào can ngăn thì bị nhóm người rút dao phóng, tuýp truy sát. 

Anh Bùi Văn Công và Trần Huy Yên được đưa đi cấp cứu tại với nhiều vết thương ở phần đầu, tai...

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15301 sec| 622.031 kb