Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tài xế say xỉn gây tai nạn rồi bỏ chạy, tự xưng là Thiếu tá quân đội

Tài xế say xỉn gây tai nạn rồi bỏ chạy, tự xưng là Thiếu tá quân đội
Sau khi gây tai nạn rồi bỏ chạy, người dân điều khiển xe máy đuổi theo chiếc xe ô tô gây tai nạn yêu cầu quay lại hiện trường. Khi xuống xe tài xế có dấu hiệu say xỉn, giới thiệu là Thiếu tá Phan Thanh Sơn, công tác ở Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 10/11, ô tô nhãn hiệu LACETTI màu đen mang BKS 38A-057.48 lưu thông trên QL1A theo hướng Nam - Bắc. Khi đến ngã ba đường tránh xã Cẩm Vịnh (huyện Cẩm Xuyên) thì va quệt với chiếc xe máy do bà Dương Thị Huệ (SN 1969, trú tại xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên) điều khiển chạy cùng chiều.

Tài xế say xỉn gây tai nạn rồi bỏ chạy, tự xưng là Thiếu tá quân đội
Chiếc xe gây tai nạn (ảnh: Infonet)

Sau tai nạn, xe máy đổ xuống đường, bà Huệ bị thương. Đáng chú ý, tài xế ô tô không xuống xe giúp đỡ người bị nạn mà phóng ga rời khỏi hiện trường.

Phát hiện vụ việc, nhiều người dân lập tức tiến tới giúp đỡ, đưa người gặp nạn đi cấp cứu, một số người khác điều khiển xe máy đuổi theo xe ô tô yêu cầu quay lại hiện trường.

Tài xế say xỉn gây tai nạn rồi bỏ chạy, tự xưng là Thiếu tá quân đội
Người điểu khiển xe ô tô (ảnh: Infonet).

Theo một người dân có mặt tại hiện trường, tài xế có dấu hiệu say xỉn, giới thiệu là Thiếu tá Phan Thanh Sơn, công tác ở Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh.

Tuy nhiên, Thượng tá Dương Xuân Quang, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên, cho biết: ""Tại hiện trường tai nạn thì Sơn mặc thường phục, nhưng anh em lại thì tài xế Sơn đang công tác tại Ban chỉ huy thành phố Hà Tĩnh, chúng tôi đang điều tra làm rõ rồi thông tin cho đơn vị chủ quản của người này".

Nhận được tin báo, Cảnh sát giao thông Công an huyện Cẩm Xuyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý sự việc. Tiến hành test nhanh, kết quả cho thấy tài xế này có nồng độ cồn 0,136 mg/lít khí thở.

Quá trình làm việc, tài xế này không chịu hợp tác, buộc lực lượng chức năng phải niêm phong phương tiện đưa về trụ sở để xử lý.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60685 sec| 634.063 kb