Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tắm biển 5 học sinh đuối nước, 2 em tử vong

Tắm biển 5 học sinh đuối nước, 2 em tử vong
Được biết, vào chiều cùng ngày nhóm 5 em học sinh đến địa điểm trên tắm biển, trong đó có 2 em Thành và Đẩu. Bơi ra xa được ít phút, các em chới với và ra hiệu đuối nước.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 19/5, tại bãi Đá Ông Địa, thuộc phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận. Các nạn nhân thiệt mạng là em Đoàn Công Thành, Trần Văn Đẩu - cùng là học sinh lớp 9 Trường THCS Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận).

Tắm biển 5 học sinh đuối nước, 2 em tử vong
Lực lượng cứu hộ đã đưa được 5 em vào bờ nhưng 2 em đã tử vong.

Được biết, vào chiều cùng ngày nhóm 5 em học sinh đến địa điểm trên tắm biển, trong đó có 2 em Thành và Đẩu. Bơi ra xa được ít phút, các em chới với và ra hiệu đuối nước. Du khách, bạn bè trên bờ hô hoán, đội cứu hộ chạy canô ra ứng cứu. Đội cứu hộ kịp đưa được 3 em lên bờ, riêng em Thành và Đẩu mất dấu.

Khoảng 10 phút sau, 2 em lần lượt được tìm thấy trong tình trạng hôn mê, tím tái. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng 2 em đã không qua khỏi.

Tắm biển 5 học sinh đuối nước, 2 em tử vong
Gia đình lo hậu sự cho các em

Bãi Đá Ông Địa là 1 điểm du lịch nổi tiếng ở Bình Thuận. Tuy nhiên, người dân địa phương cho biết ở đây có dòng nước xoáy nên hay xảy ra đuối nước. Đầu tháng 3/2019, khu vực này cũng xảy ra một vụ đuối nước làm một du khách người Trung Quốc cùng một em bé 11 tuổi tử vong.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.52033 sec| 621.688 kb