Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm dừng phiên tòa xét xử vụ ly hôn vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Tạm dừng phiên tòa xét xử vụ ly hôn vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ
Chỉ vài phút sau khi diễn ra, HĐXX bất ngờ tuyên bố tạm dừng phiên tòa xét xử ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo để xác minh thêm chứng cứ về tài sản có trong ngân hàng.

Cụ thể, vào 14h chiều ngày 1/3 TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Tuy nhiên,  chỉ ít phút sau phiên tòa diễn ra, HĐXX tuyên bố tạm dừng phiên tòa để bổ sung thêm chứng cứ.

Ngày xử trước đó, đại diện Viện KSND TP.HCM đã phát biểu quan điểm về vụ án. Theo đó, công tố đề nghị HĐXX giải quyết ly hôn theo nguyện vọng của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ. VKS cũng chấp nhận để bà Thảo trực tiếp nuôi dưỡng 4 người con chung, ông Vũ có trách nhiệm trợ cấp 10 tỷ đồng/năm, thời điểm tính từ 2013 đến khi các con tốt nghiệp đại học.

Tạm dừng phiên tòa xét xử vụ ly hôn vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại tòa

Về tài sản, công tố đề nghị Tòa ghi nhận sự thỏa thuận về bất động sản giữa hai bên; Về số tiền 2.109 tỷ đồng trong tài khoản các ngân hàng do bà Thảo đứng tên, do chưa đủ căn cứ xác định việc sử dụng số tiền này nên VKS không có ý kiến.

Về phân chia cổ phần tại 7 công ty gồm: Cty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên, Cty Cổ phần Đầu tư Trung Nguyên, Cty Cổ phần Cà phê Hòa Tan Trung Nguyên, Ctty Cổ phần Trung Nguyên Franchising, Cty TNHH Đầu tư Du lịch Đặng Lê, Cty TNHH Vũ Nguyên Đắk Nông và Cty Trung Nguyên International (Singapore), VKS đề nghị HĐXX phân chia theo tỷ lệ phù hợp.

Trước đó, ông Vũ đến tòa và vào thẳng phòng xử, trả lời báo chí khá thoải mái. Trong khi bà Thảo đến tòa và muộn hơn nhưng không vào thẳng phòng xử và đứng một mình ở hành lang trước khi một  nhân viên của bà từ phòng xử ra mời bà vào.

Tạm dừng phiên tòa xét xử vụ ly hôn vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại tòa chiều nay. 

Đến hơn 14h30, HĐXX vào phòng xử, chủ tọa cho phiên tòa bắt đầu.

Bắt đầu vào làm việc, HĐXX bất ngờ quay lại xét hỏi liên quan tới khoản tiền 2.103 tỷ đồng mà đại diện VKS trước đó cho rằng chưa đủ căn cứ xem xét. Theo đó, nguyên đơn giữ nguyên yêu cầu về số tiền này còn phía bị đơn cho rằng số tiền này đã được làm rõ tại các phiên tòa trước cũng như kết quả thẩm định giá nên không có ý kiến gì thêm.

HĐXX vào trong hội ý, hoảng 5 phút sau, HĐXX bước ra và tuyên bố tạm ngừng phiên tòa để các bên cung cấp thêm chứng cứ. Phiên tòa sẽ mở lại vào ngày 27/3 tới.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14689 sec| 634.469 kb