Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tắm ở bể bơi, một phụ nữ bị điện giật nhập viện cấp cứu

Tắm ở bể bơi, một phụ nữ bị điện giật nhập viện cấp cứu
"Khi tôi và con đang tắm, bất ngờ thấy một luồng điện nhẹ từ dưới nước và sau đó chưa đầy 1 phút, một luồng điện mạnh hơn giật vào người. Theo phản xạ, tôi cố hết sức bế con trai giơ lên khỏi mặt nước đồng thời kêu cứu chồng ở ngay bên cạnh", chị Thu kể

Sáng 17/5, thiếu tá Lê Văn Sơn - trưởng công an phường Trường Thi - cho biết tại bể bơi Quân khu 4 đóng trên địa bàn phường này vừa xảy ra một vụ rò rỉ điện khiến một phụ nữ đang bơi bị điện giật, phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, khoảng 18h30 chiều 16/5, chị Lê Thị Hoài Thu (33 tuổi, ngụ phường Lê Mao, TP Vinh) cùng chồng và con đến bể bơi Quân khu 4 để tắm. Đang tắm thì bất ngờ chị Thu bị điện giật.

Tắm ở bể bơi, một phụ nữ bị điện giật nhập viện cấp cứu
Bể bơi nơi xảy ra sự cố.

"Khi tôi và con đang tắm, bất ngờ thấy một luồng điện nhẹ từ dưới nước và sau đó chưa đầy 1 phút, một luồng điện mạnh hơn giật vào người. Theo phản xạ, tôi cố hết sức bế con trai giơ lên khỏi mặt nước đồng thời kêu cứu chồng ở ngay bên cạnh", chị Thu kể lại.

Chị Hoài bị ngất đi sau đó. Thấy vợ bị điện giật, chồng chị Hoài đã tri hô sập nguồn điện từ cầu dao, đồng thời dùng phao cứu hộ để kéo con và vợ lên bờ. Sau khi được sơ cứu tại chỗ, chị được chuyển đến Đa khoa thành phố Vinh để cấp cứu. 

Ông Cao Nhân Chính (58 tuổi), chủ bể bơi, cho biết hồ bơi có diện tích khoảng 800 m2. Thời điểm xảy ra sự cố có hàng chục khách đang tắm.

Thiếu tá Lê Văn Sơn, Trưởng công an phường Trường Thi, cho hay bể bơi thuộc sự quản lý của một đơn vị quân đội và đã cho ông Cao Chân Chính thuê lại để kinh doanh từ tháng 4.

"Nguyên nhân tai nạn được xác định do một chiếc máy bơm lọc nước của bể bơi bị rò điện, ảnh hưởng đến khoảng 20 m2 bể bơi, nơi chị Thu đang bế con", thiếu tá Sơn nói.

Hạnh Nguyễn (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14288 sec| 624.156 kb