Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tàu ngầm của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ xuất hiện tại Nha Trang

Tàu ngầm của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ xuất hiện tại Nha Trang
Một số hình ảnh cho thấy chiếc tàu ngầm Triton Deepview 24 bất ngờ xuất hiện Việt Nam và đã được vận chuyển tới Nha Trang nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Cách đây ít ngày, thông tin tập đoàn Vingroup đặt mua tàu ngầm Triton Deepview 24 theo đơn đặt hàng của hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl, nhằm cung cấp trải nghiệm cho du khách tại đảo Hòn Tre ở Nha Trang, đã được nhiều tờ báo nước ngoài đồng loạt đăng tải.

Vào tối ngày 22/5, một số hình ảnh cho thấy chiếc tàu ngầm Triton Deepview 24 đã có mặt ở Việt Nam và đã được vận chuyển tới Nha Trang nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Tàu ngầm của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ xuất hiện tại Nha Trang
Chiếc tàu ngầm “bằng xương bằng thịt” bất ngờ xuất hiện trên mạng .

Cụ thể tài khoản MinhAnh DG đã những hình ảnh được cho là của tàu ngầm mà Vingroup đặt mua về đến Việt Nam trên . Chủ tài khoản chia sẻ tàu ngầm đã cập bến một cảng ở Nha Trang.

Có thể thấy phía trên thân tàu ngầm có dòng chữ Vinpearl. Trước đó, Vingroup cũng đã từng xác nhận chiếc tàu ngầm này sẽ được sử dụng tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl tại đảo Hòn Tre, Nha Trang.

DeepView 24 là dòng tàu ngầm được sản xuất bởi Triton, công ty có tên tuổi trong ngành công nghiệp sản xuất tàu ngầm. Loại tàu ngầm Vingroup đặt mua có chiều dài 15,4 m, nặng 55 tấn, sức chứa tối đa 24 hành cùng 2 lái tàu.

Tàu DeepView 24 sử dụng pin, có thể hoạt động liên tục 14 giờ dưới nước, với tốc độ tối đa 5,5 km/giờ.

Loại tàu ngầm này cho khả năng lặn sâu 100 m, hành khách ngồi bên trong có thể nhìn ngắm cảnh quan dưới biển qua lớp kính dày 140 mm.

Xung quanh tàu được bố trí 10 bóng LED với độ sáng 20.000 lumen, cho phép hành khách có thể nhìn ngắm bên ngoài trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Tàu ngầm Triton Deepview24 được làm theo đơn đặt hàng của Vinpearl. Dự kiến du khách có thể chính thức mua vé trải nghiệm Triton Deepview24 tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang vào tháng 12 năm nay.

Có không ít bình luận trên mạng xã hội phỏng đoán giá vé cho mỗi lượt tham quan biển bằng tàu ngầm. Tài khoản Đăng Minh bình luận "Chắc tầm chục triệu mỗi lần ngắm đáy biển khoảng 30 phút".

Trong khi đó tài khoản Nguyễn Huy Ngọc cho rằng mức giá chỉ ở mức 3 triệu đồng/lượt, tương đương với chi phí thuê trực thăng ngắm biển.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60543 sec| 633.883 kb