Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thái Bình: Tai nạn thương tâm khi mẹ cứu con bị rơi xuống biển

Thái Bình: Tai nạn thương tâm khi mẹ cứu con bị rơi xuống biển
Khi thấy con ngã xuống biển, người mẹ lập tức lao xuống cứu nhưng không may chị bị cánh quạt của thuyền chém vào người bị thương nặng và con trai 8 tuổi tử vong.


Trao đổi với PV ngày 13/8, ông Phạm Quang Hiệu, Chủ tịch UBND xã Hồng Tiến, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc thương tâm. Trong lúc cứu con trai bị rơi xuống biển, một người phụ nữ bị cánh quạt của tàu chém gần đứt lìa đùi phải, người con trai 8 tuổi tử vong.

Theo thông tin ban đầu, ngày 2/8, chị Phạm Thị Th. (31 tuổi) trú tại xã Hồng Tiến, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình trong lúc đang neo đậu thuyền ở cảng thuộc huyện Tiền Hải thì con trai là cháu Nguyễn Thế H. (8 tuổi) không may bị trượt ngã xuống biển.

Thái Bình: Tai nạn thương tâm khi mẹ cứu con bị rơi xuống biển
Hiện nay, chị Th. được chuyển lên cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.

Khi thấy con trai ngã, chị Th. hốt hoảng lao xuống cứu nhưng không may cả hai mẹ con chị bị cánh quạt của thuyền chém vào người khiến bé trai 8 tuổi tử vong, người mẹ bị thương rất nặng gần đứt lìa đùi phải, phần mông.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng sơ cứu chuyển chị Th. lên bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình nhưng do chấn thương quá nặng chị được chuyển thẳng lên bệnh viện Việt Đức.

Ông Hiệu cho biết: “Ngay sau khi nắm được thông tin, chính quyền địa phương đã trực tiếp xuống thăm hỏi, động viên người thân gia đình chị Th. Đồng thời chi hội Phụ nữ xã đã kêu gọi vận động các tấm lòng hảo tâm hoạn nạn với gia đình chị”.

Hiện tại chị Th. đang được cấp cứu và điều trị tại bệnh viện Việt Đức.

Được biết, chồng chị vừa lo đám tang cho con xong là vội vàng lên viện chăm vợ. Đáng nói là gia đình chị không có tiền để nộp viện phí phẫu thuật vì sinh sống trên sông nên không có hộ khẩu cũng không có sổ hộ nghèo. 

Hải Yến

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15577 sec| 622.109 kb