Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thái Bình: Chồng giết vợ mới cưới rồi phủ chăn tẩm xăng đốt xác

Thái Bình: Chồng giết vợ mới cưới rồi phủ chăn tẩm xăng đốt xác
Do mâu thuẫn, Cường đã sát hại người vợ trẻ sau đó cuốn chăn rồi châm lửa đốt. Hiện Công an tỉnh Thái Bình đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án chồng giết vợ trên.

Theo thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình), trên địa bàn xã Hòa Bình (huyện Vũ Thư) vừa xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến một phụ nữ 18 tuổi tử vong.

Cụ thể vào ngày 13/11, đối tượng Bùi Văn Cường (SN 1996, trú tại xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư) đi làm ăn xa về thăm vợ là chị Đặng Hoài P. (SN 2001) thì 2 vợ chồng xảy ra xô xát. Vợ chồng Cường mới cưới nhau 4 tháng.

Thái Bình: Chồng giết vợ mới cưới rồi phủ chăn tẩm xăng đốt xác
Ngôi nhà xảy ra án mạng kinh hoàng. Ảnh: VietNamNet

Trong lúc nóng giận, Cường đã dùng dao cứa cổ chị P. rồi trùm chăn lên thi thể và tẩm xăng châm lửa đốt. Sau khi sát hại vợ, đối tượng này dùng dao cứa vào cổ tay để tự tử.

Zing.vn đưa tin, sau khi phát hiện vụ việc, người dân sống gần khu vực xảy ra vụ án đã kéo người phụ nữ ra, dội nước để dập lửa nhưng nạn nhân đã tử vong. Sự việc được thông báo với chính quyền địa phương, đồng thời nhân chứng cũng đưa người chồng đến bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu.

Thái Bình: Chồng giết vợ mới cưới rồi phủ chăn tẩm xăng đốt xác
Nạn nhân P.

Nhận được tin báo, Công an xã Hòa Bình, Công an huyện Vũ Thư đã lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân do mâu thuẫn trong cuộc sống giữa đôi vợ chồng trẻ này. Được biết, cách đây khoảng 1 tháng, chị P. không ở quê chồng mà về nhà mẹ đẻ sống. Cường đi lao động ở miền Nam mới về và đến chỗ vợ thì xảy ra sự việc trên.

Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thái Bình đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56683 sec| 633.891 kb