Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thái Lan che kín sân tập, 'giấu bài' đến phút chót

Thái Lan che kín sân tập, 'giấu bài' đến phút chót
Giải thích về việc bố trí hàng rào, HLV Akira Nishino cho biết: “Càng gần tới trận quyết chiến, chúng tôi cần phải duy trì tập trung cao độ. Chúng tôi sẽ cố gắng tập chiến thuật càng nhuyễn càng tốt”.

Trong những ngày qua, đội tuyển Thái Lan đã hội quân để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 với Việt Nam và Indonesia. Trong đó, người Thái đánh giá rất cao trận đấu với đội tuyển Việt Nam bởi nó có thể quyết định lớn tới số phận của “Voi chiến” ở vòng loại World Cup 2022.

Theo ghi nhận của tờ Siam Sports, HLV Akira Nishino đã ra lệnh bố trí hàng rào quây kín sân tập. Mục đích của ông là muốn các cầu thủ có được sự tập trung cao nhất, tránh bị làm phiền bởi các CĐV cũng như phóng viên. Bên cạnh đó, ông thầy người Nhật Bản cũng có ý định giấu bài trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Khi được hỏi về việc bố trí hàng rào, HLV Akira Nishino cho biết: “Càng gần tới trận quyết chiến, chúng tôi cần phải duy trì tập trung cao độ. Chúng tôi sẽ cố gắng tập chiến thuật càng nhuyễn càng tốt”.

Thái Lan che kín sân tập, 'giấu bài' đến phút chót
HLV Akira Nishino yêu cầu bố trí hàng rào quây kín sân tập của đội tuyển Thái Lan. (Nguồn: Siam Sports)

Hiện tại, đã có 29/33 cầu thủ được triệu tập trong danh sách ĐTQG Thái Lan tham dự vòng loại 2 World Cup 2022 có mặt. Bốn gương mặt còn thiếu là những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài gồm Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Thitipan Puangchan và thủ môn Kawin Thamsatchanan. Cũng giống như tiền đạo Công Phượng của ĐT Việt Nam đang thi đấu trong màu áo Sint-Truidense VV ở Bỉ, những cầu thủ này sẽ hội quân muộn cùng đội tuyển.

Bên cạnh đó, HLV người Nhật Bản cũng lên tiếng ca ngợi HLV Park Hang-seo. Ông nói thêm: “Tôi và ông Park chẳng lạ gì nhau. Chúng tôi đã quen biết nhau từ lâu. HLV Park đã cho thấy tài năng khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Đối với tôi, ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất”.

Lúc này, HLV Akira Nishino đã chọn xong dàn trợ lý HLV cho những trận đấu sắp tới. Họ gồm 3 người Thái Lan là Sripan, Anurak Srikerd và Issara Sritaro. Cùng với đó là hai người được ông Akira Nishino tin tưởng là Sasa Todic (HLV thủ môn) và Nebojsa Stamenkovic (HLV thể lực).

Trong khi đó, đánh giá về HLV Akira Nishino, HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam cho biết: "HLV Nishino là người Nhật Bản, về mặt cá nhân. chúng tôi khá hiểu nhau. Anh ta có dẫn dắt các CLB ở Nhật Bản. Hồi trẻ, HLV Nishino được đánh giá là HLV có triển vọng. Về tuổi tác, anh ta nhiều tuổi hơn tôi và có thể có nhiều kinh nghiệm hơn".

Trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 5/9.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58127 sec| 633.547 kb