Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thái Lan ráo riết săn đón 'song Đức' sau màn 'xẻ lưới' ĐT Philippines

Thái Lan ráo riết săn đón 'song Đức' sau màn 'xẻ lưới' ĐT Philippines
Quá ấn tượng với màn trình diễn xuất sắc của Phan Văn Đức và Nguyễn Anh Đức tại AFF Cup 2018, đặc biệt là sau trận bán kết lượt đi gặp Philippines, các CLB Thái Lan đã phát đi thông điệp muốn chiêu mộ cặp cầu thủ trẻ tuổi này về với xứ sở Chùa Vàng.

Truyền thông Thái Lan loan tin CLB đang chơi ở giải Thai-League là Nakhon Ratchasima vừa bất ngờ hoãn ký hợp đồng với tiền đạo Shahrel Fikri của Malaysia để chuyển hướng giành sự quan tâm đặc biệt với cặp chân sút Văn Đức và Anh Đức của đội tuyển Việt Nam.

Thái Lan ráo riết săn đón 'song Đức' sau màn 'xẻ lưới' ĐT Philippines
CLB Nakhon Ratchasima đang muốn 'cuỗm' 'song Đức' của ĐT Việt Nam

Với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, Phan Văn Đức đang góp công lớn giúp ĐT Việt Nam có cơ hội lớn tiến vào chung kết. Trong trận bán kết lượt đi với Philippines, cầu thủ sinh năm 1996 tỏa sáng với pha ấn định chiến thắng 2-1 cho tuyển Việt Nam.

Được biết từ mùa giải 2019, mỗi đội bóng tại Thai League sẽ được đăng ký 3 cầu thủ ngoại binh tới từ ASEAN trong danh sách thi đấu. Vì vậy, các CLB ở giải đấu này đang tích cực săn đón những cầu thủ chất lượng ở Đông Nam Á. Điều này cho thấy khao khát của CLB Nakhon Ratchasima trong việc mời về Phan Văn Đức về thi đấu.

Nếu muốn chiêu mộ Phan Văn Đức mùa tới, Nakhon Ratchasima FC sẽ phải đàm phán với SLNA vì cầu thủ sinh năm 1996 vẫn còn hợp đồng với lò đào tạo trẻ.

Không những thế, Văn Đức hiện tại đang là trụ cột rất quan trọng trong đội hình đội bóng xứ Nghệ và gần như lãnh đạo CLB SLNA sẽ không để tài năng này chuyển đến thi đấu tại Thái Lan ít nhất là trong 3 mùa bóng tới.

Bên cạnh đó, CLB này còn ngắm tới hai cầu thủ khác là Nguyễn Anh Đức (Việt Nam) và Phil Younghusband (Philippines).

Cách đây không lâu, báo chí Thái Lan cũng từng đăng tải thông tin rằng CLB Trat FC – đội bóng thuộc giải Thai League 2 đã từng ngỏ ý muốn chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm của Việt Nam. Ngoài ra, một số đội bóng hàng đầu ở nước này cũng từng muốn đưa Quang Hải hay Công Phượng về đầu quân cho CLB họ. Tuy nhiên, các cầu thủ này đã từ chối và quyết tâm ở lại với bóng đá nước nhà.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14003 sec| 634.602 kb