Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thai nhi có nguy hiểm khi bà bầu bị ngứa vùng kín? 

Thai nhi có nguy hiểm khi bà bầu bị ngứa vùng kín? 
Khi mang thai người phụ nữ có nguy cơ mắc những bệnh phụ nữ nhiều hơn do thay đổi nội tiết. Và trong gai đoạn bầu bí thì môi trường vùng kín cũng bị ẩm ướt hơn bình thường. Vậy hiện tượng ngứa vùng kín ở nữ giới có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Bà bầu có nguy cơ cao bị ngứa vùng kín khi nào? 

Ở 3 tháng đầu của thai kì do sự thay đổi về nội tiết tố khiến cho nữ giới khi bị tăng tiết nhiều mồ hôi hơn và lúc này da trở nên nhạy cảm, cùng với đó là sự tác động của những yếu tố khách quan như: thời tiết nóng bức, mặc quần lót chật, mắc các … sẽ rất dễ dẫn đến hiện tượng ngứa ngáy vùng kín ở nữ giới khi mang thai. Tuy nhiên, đây cũng có thể là biểu hiện của bệnh viêm âm đạo hoặc dấu hiệu báo mắc một số loại , đây là những loại bệnh vô cùng nguy hiểm có thể kiến bà bầu phải đối mặt với việc sinh non hoặc xảy thai.
 

Thai nhi có nguy hiểm khi bà bầu bị ngứa vùng kín? 
Ngứa vùng kín cũng có thể là dấu hiệu của bệnh viêm âm đạo, nguyên nhân dẫn đến sinh non

Ở 3 tháng cuối của thai kì, bà bầu bị ngứa vùng kín cũng có thể là do một số nguyên nhân như: Mẹ bầu bị tăng chuyển hóa cơ bản (lượng năng lượng tối thiểu) và tăng sinh mạch máu ngoài da khi mang thai, do thai phụ ra nhiều mồ hôi hơn rất nhiều so với bình thường do sự thay đổi về độ pH tại âm đạo và âm hộ. Hiện tượng ngứa vùng kín cũng có thể là do bà bầu bị mắc một số bệnh như: Mắc viêm nang lông trong hoặc bị trĩ. Chính vì vậy để chắc chắn nữ giới khi mang thai nên đi thăm khám định kì và thường xuyên trong suốt quá trình mang thai để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé luôn ổn định và phát triển theo hướng tích cực.  
 

Thai nhi có nguy hiểm khi bà bầu bị ngứa vùng kín? 
Mẹ nên đi thăm khám bác sĩ thường xuyên để có thai kì khỏe mạnh cho cả mẹ và bé 

Bà bầu cần làm gì khi bị ngứa vùng kín?
_ Tuyệt đối không được gãi nhiều bởi sẽ gây nên những vùng tổn thương và khiến cho viêm nhiễm nặng hơn.
_ Bà bầu nên mặc những bộ đồ rộng rãi thỏa mái, không nên mặc những bộ đồ bó sát vào người, bởi vùng kín sẽ bị bộ đồ bó sát đó cọ vào gây nên hiện tượng ngứa âm đạo.
_ Cần phải chú ý đến chế độ ăn uống hợp lý đảm bảo khoa học để hạn chế hơn hiện tượng ngứa vùng kín. 
_ Không nên sử dụng những loại dung dịch vệ sinh hay bánh xà phòng mang trong đó tinh tẩy rửa mạnh, có nhiều bọt và mùi quá thơm.
_ Nên sử dụng loại muối thảo dược có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn pha với nước ấm để vệ sinh vùng kín. Muối khoáng và các loại thảo dược có kháng khuẩn rất tốt, sẽ giúp các mẹ nhanh chóng hết ngứa ngáy, khó chịu. Theo đó Muối xông hơ vùng kín Bảo Nhiên với thành phần Muối khoáng và các thảo dược có thể sử dụng để vệ sinh vùng kín hàng ngày bằng cách pha muối với nước ấm. Chi tiết sản phẩm xem tại: Website: www.baonhien.vn 
 

Thai nhi có nguy hiểm khi bà bầu bị ngứa vùng kín? 
Muối thảo dược Bảo Nhiên – sản phẩm an toàn cho mẹ bầu trước và sau sinh

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20908 sec| 634.758 kb