Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thai phụ bị nước lũ cuốn trôi trên đường đi chợ bán cà chua

Thai phụ bị nước lũ cuốn trôi trên đường đi chợ bán cà chua
Sáng sớm, chị M. đi chợ bán cà chua, khi đi qua ngầm tràn Song Chứa, thuộc xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch thì bất ngờ bị nước lũ cuốn trôi.

Theo Người Lao động, sáng 26/9, UBND xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước, khiến một phụ nữ đang tháng thứ 9 tử vong thương tâm.

Nạn nhân là chị D.H.M (SN 1991), trú thôn Rẫy, xã Tây Trạch.

Thai phụ bị nước lũ cuốn trôi trên đường đi chợ bán cà chua
Dòng nước lũ đổ về, lạnh lùng cướp đi sinh mạng của mẹ con chị M rất thương tâm. Ảnh: Công an Nhân dân

Dân trí thông tin, trước đó vào sáng ngày 25/9, chị M. đi chợ bán cà chua, khi đi qua ngầm tràn Song Chứa, thuộc xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch thì bất ngờ bị nước lũ cuốn trôi.

Đến 18h cùng ngày, gia đình không thấy chị về nhà mới tổ chức tìm kiếm, đồng thời báo với chính quyền địa phương. Nhận được thông tin, chính quyền 2 xã Tây Trạch và Hòa Trạch đã huy động lực lượng hơn 70 người cùng tham gia tìm kiếm. 

Đến khoảng 21h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị M. tại khu vực cánh đồng thuộc thôn Hòa Đồng, xã Hòa Trạch.

Được biết, hoàn cảnh của gia đình chị D.H.M. hết sức khó khăn và đang rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm. Bản thân chị là nạn nhân chất độc da cam, chồng chị M. hiện đang đi làm ăn xa, do dịch bệnh nên lâu nay không có việc làm và giờ nghe tin vợ mất cũng không thể về nhà được.

Thời gian qua, mặc dù đang mang thai nhưng hàng ngày chị M vẫn phải tất tả với gánh hàng rau, hoa quả ở chợ quê để nuôi 2 con nhỏ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41692 sec| 634.023 kb