Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thảm án 3 người tử vong: Hé lộ ban đầu về nghi phạm

Thảm án 3 người tử vong:  Hé lộ ban đầu về nghi phạm
Theo nhận định ban đầu của một cán bộ điều tra, hiện đối tượng chưa khai nhận gì và có biểu hiện về bệnh lý tâm thần.

Sáng 25/9, ông Nguyễn Quốc Hùng - Chủ tịch UBND xã Lương Phú, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình tử vong, một số người đi cấp cứu.

Thảm án 3 người tử vong:  Hé lộ ban đầu về nghi phạm
Ảnh minh họa.

Theo ông Hùng, vụ án xảy ra vào khoảng 1h30 phút ngày 25/9, tại xóm Phố Mỹ, xã Lương Phú. Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, các đơn vị nghiệp vụ của Công an huyện Phú Bình phối hợp với Công an tỉnh Thái Nguyên nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường và bắt giữ nghi phạm gây án ngay sau đó.

Nguồn tin từ Công an huyện Phú Bình cho hay, nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Tiến (SN 1962 trú tại, xã Lương Phú, huyện Phú Bình). Nghi phạm là người thân của các nạn nhân.

Khoảng 0h45 rạng sáng 25/9, Nguyễn Văn Tiến đi sang nhà hàng xóm. Vừa đến cửa, thấy chủ nhà thức giấc và ra mở cửa, Tiến dùng dao nhọn đâm tới tấp.

Chủ nhà chống trả, bắt được con dao. Hai bên giằng co nhau ngoài sân. Người vợ chủ nhà nghe tiếng chồng hô hoán đã tỉnh dậy, chạy ra hỗ trợ. Đối tượng Tiến vùng ra được và đâm người vợ tử vong.

Nghe tiếng động, một số người hàng xóm sang ứng cứu cũng bị đối tượng Tiến dùng dao nhọn đâm.

Vụ án đã khiến cho 3 người tử vong và một số người khác bị thương, trong đó có trường hợp cháu nhỏ cấp cứu tại bệnh viện đang rất nguy kịch.

Theo nhận định ban đầu của một cán bộ điều tra, hiện đối tượng chưa khai nhận gì và có biểu hiện về bệnh lý tâm thần.

Hiện Công an huyện Phú Bình đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Nguyên khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ vụ việc.


Anh (Tổng Hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14775 sec| 628.531 kb