Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thẩm mỹ DK Eyebrows& Beauty: Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Thẩm mỹ DK Eyebrows& Beauty: Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên
Với sự phát triển về mặt công nghệ giúp chúng ta nâng niu bản thân hơn, năm tháng qua đi cũng làm quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Vì vậy, TMV DK Eyebrows&Beauty chính là sự lựa chọn để khách hàng cải thiện làn da và những nét nổi bật trên khuôn mặt.

Khi đến với (TMV DK Eyebrows & Beauty, số 4 Hàng Bút, Hoàn Kiếm, HN) bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt bởi không gian thoáng đãng, sang trọng và được đắm mình trong những bản nhạc du dương, tận hưởng sự tinh tế từ những hương thơm thảo mộc thiên nhiên. Hơn thế nữa, TMV DK Eyebrows& Beauty nằm trong trung tâm thành phố Hà Nội, từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phốthơ mộng, giúp thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Thẩm mỹ DK Eyebrows& Beauty: Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên
Khách hàng luôn chọn DK Eyebrows& Beauty làm nơi để gửi gắm niềm tin về cái đẹp

Với nụ cười luôn thường trực trên môi khách hàng chính là động lực của toàn bộ nhân viên làm việc tại TMV DK eyebrows& beauty. Tất cả đều mang trong mình phong thái luôn sẵn sang, luôn chu đáo, tận tình cho khách hàng từng dịch vụ nhỏ nhất.

Với DK eyebrows& beauty, bên cạnh việc chăm sóc khách hàng còn coi khách hàng là những người bạn, mong muốn lớn nhất của DKeyebrows& beauty là giúp chị em, bạn bè mình hoàn thiện hơn vẻ đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân.

Thẩm mỹ DK Eyebrows& Beauty: Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên
Chàng ca sỹ trẻ điển trai Hoa Vinh là khách hàng quen thuộc của DK Eyebrows& Beauty

Nhân viên làm việc tại cơ sở luôn yêu nghề, tận tâm rồi tỉ mỉ, cẩn thận chau chuốt từng nét vẽ, từng đường xăm trên lông mày(dịch vụ môi, mí, trẻ hóa da). Cũng chính vì sự tận tâm nhiệt tình đó mà khách hàng ai đã một lần đến với DK eyebrows& beauty đều sẽ có lần thứ hai, thứ ba và nhiều lần sau nữa. Dù miền Nam hay miền Bắc, dù tỉnh lẻ hay Thủ đô, mỗi khi về Hà Nội và có nhu cầu làm đẹp đều tìm đến với Thẩm mỹ DK eyebrows& beauty. Không chỉ phụ nữ, DK Eyebrows & Beauty còn là địa chỉ tin cậy của nam giới.

Thẩm mỹ DK Eyebrows& Beauty: Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên
DJ Týt cũng thường xuyên ghé qua DK Eyebrows& Beauty để được các nhân viên tại đây tư vấn và làm đẹp

Chắc hẳn vừa qua, giới trẻ cả nước cũng không còn lạ gì khi nhắc đến cái tên Hoa Vinh, một hiện tượng mạng vừa hát vừa live stream với giọng ca vô cùng ấm áp. Mới đây, Hoa Vinh đã đến DK eyebrows& beauty để tút tát lại cặp lông mày điển trai. Sau khi sử dụng dịch vụ điêu khắc mày Microblading tại đây, Hoa Vinh cũng không ngần ngại những dự định sắp tới của bản thân và không quên gửi lời cảm ơn đến DK eyebrows& beauty vì đã cho anh có một diện mạo mới hoàn toàn bắt mắt.

Không chỉ chàng Hoa Vinh, ngay cả hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu, Phan Hương, DJ Tít, vợ chồng DJ Tommy - Ngọc Hà cùng các đình đám khác cũng đã đặt niềm tin tại DK eyebrows& beauty. Với các dịch vụ như điêu khắc mày Microblading, phun môi phủ sương 3d tế bào gốc, hút laser xóa xăm mày mí, tattoo, nhấn mí phun mí, tiêm PRP tự thân… Đến với DK eyebrows& beauty sớm nhất chắc chắn các bạn sẽ được hưởng những ưu đãi mà không có được.

Thẩm mỹ DK Eyebrows& Beauty: Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên
Kỳ Duyên

Thẩm mỹ DK Eyebrows& Beauty còn gây được sức hút bởi nghệ thuật dưỡng da toàn thân, dưỡng da mặt giúp duy trì cân bằng cơ thể và tinh thần, với nhiều liệu pháp độc đáo đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thẩm mỹ DK Eyebrows& Beauty: Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên
Nữ diễn viên xinh đẹp Phan Hương cũng là khách hàng quen thuộc của DK Eyebrows& Beauty

DK eyebrows& beauty tự tin mang đến vẻ đẹp không tuổi, đó chính là kim chỉ nam hoạt động trong nhiều năm hình thành và phát triển. Hiện tại, khi đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, Thẩm mỹ DK eyebrows& beauty vẫn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để thực sự là điểm đến của chị em phụ nữ, xứng đáng để không chỉ phái đẹp mà còn cả phái mạnh lựa chọn là nơi để “gửi gắm niềm tin”.

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20480 sec| 646.242 kb