Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thẩm mỹ viện Như Hoa bị 'sờ gáy' vì quảng cáo sai phép

Thẩm mỹ viện Như Hoa bị 'sờ gáy' vì quảng cáo sai phép
Với hành vi quảng cáo dịch vụ thẩm mỹ mà không được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo, Thẩm mỹ viện Như Hoa đã bị Thanh tra Sở Y tế Hà Nội ra quyết định xử phạt.

Sau khi tiến hành thanh kiểm tra tình hình hoạt động thực tế của Thẩm mỹ viện Như Hoa (Địa chỉ số 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội do Bác sỹ Trần Quốc Hùng phụ trách chuyên môn), ngày 4/10/2018 Thanh tra Sở Y tế đã ra quyết định xử phạt hành vi vi phạm hành chính số 404 đối với cơ sở này.

Thẩm mỹ viện Như Hoa bị 'sờ gáy' vì quảng cáo sai phép
Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Như Hoa có địa chỉ tại số 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cụ thể,Thẩm mỹ viện này đã vượt mức cho phép, quảng cáo trên website, tờ rơi...quảng cáo hàng loạt các dịch vụ thẩm mỹ trái phép như tiêm huyết tương PRP, cấy mỡ baby face, điều trị nám da…cùng với những lời bay bướm để thu hút sự chú ý và đánh vào lòng tin của người dân như: Thẩm mỹ Như Hoa là nơi đã chắp cánh giấc mơ “lột xác”; Rất nhiều khách hàng đã thật sự “lột xác” với diện mạo mới xinh đẹp, hoàn hảo... trong khi đây là những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp, cơ quan y tế chưa cấp phép cho đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ này.

Thẩm mỹ viện Như Hoa bị 'sờ gáy' vì quảng cáo sai phép
Thẩm mỹ viện Như Hoa đã quảng cáo vượt mức cho phép, quảng cáo trên website, tờ rơi...quảng cáo hàng loạt các dịch vụ thẩm mỹ trái phép như tiêm huyết tương PRP, cấy mỡ baby face, điều trị nám da…

Với hành vi quảng cáo vượt quá phạm vi chuyên môn được cấp trong giấy phép hoạt động, Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ Như Hoa bị phạt số tiền 12,5 triệu đồng. Cùng với việc xử phạt, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cũng yêu cầu cơ sở này khắc phục hậu quả bằng việc buộc tháo gỡ nội dung quảng cáo dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ trên website và các trang mạng mà không được cơ quan chức năng có thẩm quyền xác nhận nội dung .

Qua rà soát ban đầu, Sở Y tế cho biết còn rất nhiều cơ sở thẩm mỹ viện trên địa bàn thành phố thực hiện dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ không nằm trong danh mục cho phép, trong đó có những ca phẫu thuật nguy hiểm, dễ gây biến chứng, sốc, thậm chí tử vong như: Gọt mặt, nâng ngực, gọt cằm, hút mỡ bụng…

Từ nay đến cuối năm, Sở Y tế Hà Nội sẽ triển khai đợt kiểm tra, quyết liệt xử phạt, rút giấy phép những cơ sở vi phạm

PhapluatNet sẽ tiếp tục thông tin.

Đào Hà

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14360 sec| 634.391 kb