Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thắng ngược Chelsea, MU đòi lại vị trí thứ 2 từ Liverpool

Thắng ngược Chelsea, MU đòi lại vị trí thứ 2 từ Liverpool
Dù thi đấu lấn lướt nhưng kết quả cuối cùng lại khiến thầy trò HLV Conte buồn lòng. Trong khi đó, ở phía ngược lại, MU hiên ngang lấy lại vị trí số 2 từ Liverpool.

21h05 ngày 25/2, vòng 28 Premier League đã diễn ra trên sân Old Trafford với cuộc so tài giữa Manchester United và đối thủ đáng gờm Chelsea.

Trước trận đấu, MU không được đánh giá cao bởi màn trình diễn thất thường thời gian qua. Sự mất lòng tin với HLV Mourinho càng được củng cố khi MU nhập cuộc có phần thận trọng và để đội khách thi đấu lấn lướt.

Thắng ngược Chelsea, MU đòi lại vị trí thứ 2 từ Liverpool
Morata bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếc.

Thậm chí, Man Utd suýt phải trả giá ở ngay phút 4 với cú đặt lòng của Morata bay thẳng về phía khung thành của David de Gea. May mắn, cú sút của Morata chỉ dội vào xà ngang.

Đến phút 32, may mắn đã không còn đứng về phía đội chủ nhà. Từ tình huống phối hợp phản công sắc sảo với Hazard, Willian phá bẫy việt vị thoát xuống và dễ dàng đánh bại De Gea ở thế đối mặt với một cú sút quyết đoán.

Dù vậy, bản lĩnh của Qủy đỏ giúp Man Utd không hề khiến các học trò của HLV Mourinho không hề nao núng. Thậm chí, MU còn có sự kết hợp ăn ý để tìm kiếm cơ hội san bằng tỉ số với Chelsea.

Thắng ngược Chelsea, MU đòi lại vị trí thứ 2 từ Liverpool
Trận đấu ghi đậm dấu ấn Lukaku.

Và chỉ 7 phút sau, MU đã có thể mỉm cười. Từ pha phối hợp trung lộ rất hay giữa Alexis Sanchez và Martial, Lukaku đón bóng và tung cú đặt lòng nhẹ nhàng đánh bại đồng hương Courtois, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Sau giờ nghỉ, cả hai đội chủ động thi đấu chặt chẽ hơn. Bước ngoặt chỉ đến ở phút 75 và người tạo ra đột biến vẫn là gương mặt quen thuộc Lukaku. Chân sút người Bỉ có pha đi bóng qua hai cầu thủ đội khách trước khi tạt như đặt để Lingard thoải mái đánh đầu hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-1.

Bất ngờ bị dẫn trước, Chelsea nộ lực dồn lên nhằm tìm kiếm cơ hội gỡ hòa. Dù vậy, thần may mắn không hề mỉm cười dù bóng đã bay vào lưới MU ở phút 85 của trận đấu do lỗi việt vị.

Cụ thể, đón đường chuyền từ Fabregas, Morata thoát xuống sút chéo góc tung lưới De Gea nhưng trọng tài biên lại phất cờ báo việt vị. Tuy nhiên, ở tình huống quay chậm, tiền đạo người Tây Ban Nha dường như vẫn còn đứng trên một chút so với cầu thủ cuối cùng của đội chủ nhà.

Giấc mộng gỡ hòa của Chelsea chính thức tan thành mây khói sau tiếng còi hết giờ vang lên.

Thắng ngược Chelsea, MU đòi lại vị trí thứ 2 từ Liverpool
Thống kê sau trận đấu.
Thắng ngược Chelsea, MU đòi lại vị trí thứ 2 từ Liverpool
Bảng xếp hạng sau cuộc đối đầu giữa MU - Chelsea.

Chiến thắng 2-1 giúp Man Utd đòi lại vị trí thứ 2 trên sau 24 giờ để mất vào tay Liverpool. Trong khi Chelsea tụt xuống vị trí thứ 5 khi kém đội xếp trên Tottenham 2 điểm.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16833 sec| 634.102 kb