Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh Hóa: Bắt giữ xe khách vận chuyển 30kg pháo nổ

Thanh Hóa: Bắt giữ xe khách vận chuyển 30kg pháo nổ
Công an tỉnh Thanh Hóa vừa phát hiện một chiếc xe ô tô khách vận chuyển gần 30kg pháo các loại, gồm: pháo cù, pháo dàn và pháo bi. Toàn bộ số pháo này đều được cất giấu trong các thùng giấy, phía trên được phủ bằng các bó hương bài.

Thanh Hóa: Bắt giữ xe khách vận chuyển 30kg pháo nổ
Số pháo các loại bị công an Thanh Hóa thu giữ

Cụ thể, vào khoảng 23h ngày 17/1, trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn huyện Quảng Xương, phòng Cảnh sát kinh tế Công an Thanh Hóa đã phối hợp với đội Quản lý thị trường số 9 tiến hành kiểm tra hành chính đối với xe ô tô khách BKS 14B - 017.40 do Hà Văn Thắng (sinh năm 1983, ngụ tại xã An Dục, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) điều khiển.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện xe trên vận chuyển gần 30kg pháo các loại, gồm: pháo cù, pháo dàn và pháo bi. Toàn bộ số pháo này đều được cất giấu trong các thùng cát - tông, phủ nhiều bó hương bài phía trên.

Tại cơ quan, lái xe Hà Văn Thắng khai, số hàng này được nhận từ một người khách gửi từ Nghệ An và sẽ có người nhận tại Ninh Bình.

Hiện Phòng Cảnh sát Kinh tế (Công an tỉnh Thanh Hóa) và lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20251 sec| 621.898 kb