Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh Hoá: Chồng tử vong, vợ nguy kịch vì đốt than sưởi ấm

Thanh Hoá: Chồng tử vong, vợ nguy kịch vì đốt than sưởi ấm
Nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng xác định, các nạn nhân bị ngạt khí CO2 do đốt than trong phòng ngủ kín.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 11/2, UBND huyện Quảng Xương, Thanh Hóa, cho biết địa phương vừa ghi nhận thêm vụ người dân tử vong vì đốt than sưởi ấm trong phòng kín.

Theo báo Tiền Phong, tối 8/2/2022, do thời tiết lạnh bà P.T.D (SN 1963) cùng chồng là L.V.T (SN 1964) đều trú tại phố Tân Hưng, thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương đã đốt than củi để sưởi ấm, chậu than được đặt trong phòng ngủ, đóng kín cửa.

Đến sáng 9/2, người thân không thấy vợ chồng bà D ra khỏi phòng nên đã vào kiểm tra thì phát hiện ông T đã tử vong, còn bà D rơi vào tình trạng nguy kịch được đưa đi cấp cứu tại Đa khoa tỉnh Thanh Hoá với tiên lượng xấu.

Nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng xác định, các nạn nhân bị ngạt khí CO2 do đốt than trong phòng ngủ kín.

Báo An ninh Thủ đô thông tin, đây là vụ ngạt khí CO2 do đốt than sưởi ấm thứ hai xảy ra trên địa bàn huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa tính từ đầu tháng 2. Trước đó, tối 3/2 (mùng 3 tết), bà T.T.C (66 tuổi, trú thôn Điền, xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương) cùng con gái là chị D.T.P (40 tuổi) và các cháu Đ.D.A (12 tuổi), Đ.V.T (9 tuổi, đều là con chị P) đốt than tổ ong sưởi ấm để ngủ. Hậu quả khiến bà D và cháu T tử vong, còn chị P và cháu A phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61117 sec| 621.609 kb