Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh niên được gọi là ninja vì sống chui suốt nửa năm không ai biết

Thanh niên được gọi là ninja vì sống chui suốt nửa năm không ai biết
Khi thanh niên sống chui bị bắt và còng tay đến đồn cảnh sát, cậu ta tỏ ra bất hợp tác và không chịu khai tên tuổi thật cũng như lý do đi sống chui trong nhà người khác như vậy.

Nhiều người đã sững sờ và gọi thanh niên 20 tuổi là ninja vì anh ta đã sống chui trong nhà một cụ già 90 tuổi ở thành phố Himeji, Nhật, suốt nửa năm trời mà không ai biết.

Việc này chỉ bị phát hiện vào đầu tuần khi con trai của bà cụ về nhà và giúp mẹ nấu bữa tối. Anh này thấy tiếng động lạ trên tầng hai nên đã lên để kiểm tra. Khi mở cửa một phòng ngủ trên tầng, anh đã sốc khi thấy một người đàn ông nằm ngủ ngon lành trên đệm.

Thanh niên được gọi là ninja vì sống chui suốt nửa năm không ai biết
Ảnh minh họa

Anh bình tĩnh đóng cửa lại rồi xuống nhà để hỏi mẹ nhưng mẹ anh tỏ ra ngạc nhiên không biết gì. Sau đó, người con trai gọi đến số khẩn cấp để báo về vụ xâm nhập và bình tĩnh ngồi đợi cảnh sát đến cùng mẹ.

Khi thanh niên sống chui bị bắt và còng tay đến đồn cảnh sát, cậu ta tỏ ra bất hợp tác và không chịu khai tên tuổi thật cũng như lý do đi sống chui trong nhà người khác như vậy. Tuy nhiên điều tra ban đầu cho thấy thanh niên này bắt đầu đến nhà bà cụ từ lúc 7.20 sáng hôm 12 tháng 12.

Hiện tại thanh niên sống chui mới buộc tội xâm nhập gia cư bất hợp pháp trước khi cảnh sát tìm ra được động cơ và ý định.

Văn Minh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22786 sec| 622.203 kb