Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh niên nghi bị ngáo đá nhảy múa trên sân thượng tòa nhà 3 tầng

Thanh niên nghi bị ngáo đá nhảy múa trên sân thượng tòa nhà 3 tầng
Giữa trưa, một thanh niên cởi áo đi lên tầng thượng của ngôi nhà 3 tầng nhảy múa. Dù được mọi người gọi xuống nhưng thanh niên này vẫn không chịu nghe lời.

 Cụ thể, theo quan sát của PV, sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 19/8, ở một ngôi nhà 3 tầng thuộc phường Long Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Có một thanh niên cởi trần chỉ mặc quần đùi, đứng trên sân thượng tầng 3 nhảy múa.

Điều đáng lo ngại hơn, thanh niên này lâu lâu lại đứng ở mép sân thượng như muốn nhảy xuống đất. Có rất nhiều người hiếu kỳ tụ tập lại xem.

Thanh niên nghi bị ngáo đá nhảy múa trên sân thượng tòa nhà 3 tầng

Anh Thành (32 tuổi, người dân chứng kiến) cho biết: “Tôi đang ngồi uống nước thì vô tình nhìn lên tòa nhà đó thấy ai đang đứng vẫy vẫy trên đó, tưởng có người định tự tử, tôi vội nói mấy người gần đó chạy lại xem thì thấy chỉ có người đang nhảy múa trên đó. Mà coi một hồi thấy người đó cũng muốn nhảy xuống thật, thấy sợ quá”.

Chị Hạnh (28 tuổi, người dân sống ở phường Long Bình) nói: “Tôi thấy mấy người chạy ra coi tôi cũng tò mò chạy theo ra xem luôn. Tôi nghĩ chắc say xỉn hay bị cái gì đó mới ra nông nỗi như vậy, tôi sống ở đây mấy chục năm rồi có bao giờ thấy có trường hợp nào như vậy đâu”. Chị Hạnh vừa nói vừa nhìn lên tòa nhà.

Sự việc sau đó đã được báo cơ quan chức năng để xử lý.

Hương Sen - Văn Thi

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14778 sec| 636.063 kb