Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanhhangmilk - sữa non Natrumax: Tập trung vào chất lượng sản phẩm, nâng tầm thương hiệu sữa Việt

Thanhhangmilk - sữa non Natrumax: Tập trung vào chất lượng sản phẩm, nâng tầm thương hiệu sữa Việt
Nhu cầu sử dụng sữa của người Việt ngày càng cao, song với đó là tiêu chí “Người Việt dùng hàng Việt” đang được đẩy mạnh. Chính vì vậy, rất nhiều thương hiệu sữa Việt không ngừng phát triển đem lại sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Nhà máy Thanhhangmilk thuộc Công ty TNHH Thảo dược Thanh Hằng tự hào là đơn vị sản xuất tin cậy của thương hiệu sữa non Natrumax đang được khách hàng vô cùng ưu chuộng thời gian vừa qua.

Thanhhangmilk - 12 năm đi đầu về sản xuất

Thanhhangmilk là nhà máy sản xuất sữa bột uy tín trong nước, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và hợp tác trong nhiều năm qua. Vậy điều gì làm nên sự tin tưởng ấy ở Thanhhangmilk?

Để cho ra đời một sản phẩm sữa bột chất lượng đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Một trong những yếu tố then chốt chính là dây chuyền sản xuất. Tại Thanhhangmilk, nhà máy chia thành nhiều phòng riêng biệt được bố trí theo nguyên tắc một chiều; hệ thống dây chuyền liên tục và tự động gần như hoàn toàn với đầy đủ các thiết bị sản xuất từ máy trộn đồng nhất, máy vệ sinh và tiệt khuẩn vỏ lon, máy cấp liệu, máy chiết sữa bột vào lon với hệ thống cân chỉnh khối lượng tự động đa cấp, máy bơm khí ni tơ và viền nắp lon…

Bên cạnh đó, công ty có hệ thống quản lý chất lượng về an toàn thực phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018, thực hành sản xuất tốt theo GMP và phòng kiểm nghiệm đạt ISO 17025:2017. Nhờ đó, yếu tố nguy cơ mất an toàn được kiểm soát chặt chẽ bởi các điểm kiểm soát đã được xác định.

Nguồn nguyên liệu sản xuất sữa cũng được Thanhhangmilk nhập khẩu từ những thị trường có những tiêu chuẩn cao về chất lượng nguyên liệu sữa như Pháp, Newzeland, Mỹ... Không chỉ có vậy, nhà máy thực hiện làm sạch và tiệt khuẩn bằng sục khí Ozone, cồn 70; sử dụng đầy đủ trang thiết bị bảo hộ đạt chuẩn cho công nhân… nhằm đảm bảo môi trường vô trùng tuyệt đối.

Một yếu tố đặc biệt nữa khiến Thanhhangmilk trong 12 năm qua luôn phát triển và đi đầu về sản xuất sữa bột chính là đội ngũ lãnh đạo và đội ngũ chuyên gia giỏi. Đội ngũ lãnh đạo có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ công nhân viên dày dặn trong lĩnh vực sản xuất, cùng với sự chuyên môn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học, dược phẩm và dinh dưỡng.

Nhờ đó, Thanhhangmilk luôn làm hài lòng các đối tác, cho ra đời các sản phẩm sữa nói riêng và các sản phẩm thực phẩm chức năng nói chung luôn đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng và bảo vệ sức khỏe của người .
 
Ông Nguyễn Văn Trung – Giám đốc điều hành ThanhHangMilk cho biết: “Là một ngành nghề sản xuất mà điều kiện về an toàn thực phẩm là yếu tố then chốt, quyết định trực tiếp đến sức khỏe con người, Thanhhhangmilk hiểu rõ sứ mệnh của công ty là “phục vụ sức khỏe cộng đồng”. Công ty đã luôn nỗ lực nghiên cứu, sản xuất, cam kết mang đến những sản phẩm có giá trị cao nhất bằng tất cả kiến thức, , và trách nhiệm với cộng đồng.”

Thanhhangmilk - sữa non Natrumax: Tập trung vào chất lượng sản phẩm, nâng tầm thương hiệu sữa Việt
Những thành tựu của Công ty Thanhhhangmilk đạt được trong nhiều năm liền.

Sữa non Natrumax – con đường 3 năm chinh phục khách hàng trong nghành sữa bột

Ngay từ khi thành lập, Công Ty TNHH Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu với phương châm: “ Vì một Việt Nam khoẻ mạnh” xuyên suốt trong quá trình kinh doanh.

Không chỉ tập trung đưa ra những công thức tiên tiến vượt trội phù hợp với thể trạng người Việt Nam, luôn luôn yêu cầu và đòi hỏi khắt khe về nguồn nguyên liệu cao cấp nhất. Natrumax còn tập trung vào đào tạo hệ thống phân phối, tổng đại lý, đại lý… về kiến thức sản phẩm, tư vấn dinh dưỡng để khách hàng khi sử dụng sản phẩm sẽ được tư vấn và chăm sóc tốt nhất. Luôn luôn lắng nghe, tận tâm tư vấn, đồng hành cùng khách hàng chính là phương châm của doanh nghiệp.

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các dòng sản phẩm sữa và dinh dưỡng, phát triển thương hiệu sữa non Natrumax trở thành thương hiệu quốc gia vươn tầm Quốc tế và sứ mệnh mang lại sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt, đặc biệt là những vùng núi, những nơi còn khó khăn về mọi thứ.

Bên cạnh đó trong 3 năm qua công ty cũng đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc: Top 10 thương hiệu Đất Việt 2019, thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2020 và đặc biệt chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Sữa Việt Nam vào đầu năm 2021. Chắc chắn thời gian tới đây, đồng hành cùng ThanhHangMilk công ty sẽ đưa tới khách hàng nhiều sản phẩm sữa bột phù hợp hơn nữa. 

Thanhhangmilk - sữa non Natrumax: Tập trung vào chất lượng sản phẩm, nâng tầm thương hiệu sữa Việt
Những thành tích mà Natrumax đạt được trong 3 năm cố gắng phấn đấu để trở thành thương hiệu quốc gia vươn tầm Quốc tế.

Với phương châm hoạt động luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, nên ThanhHangMilk và Natrumax đã nhanh chóng hợp tác với nhau để đem tới khách hàng, người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng và cao cấp nhất.

Trong những năm vừa qua luôn luôn được đánh giá rất cao và sự tin tưởng đặc biệt từ đối tác, khách hàng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64799 sec| 646.477 kb