Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thầy giáo lùi xe bất cẩn khiến 1 học sinh tiểu học tử vong

Thầy giáo lùi xe bất cẩn khiến 1 học sinh tiểu học tử vong
Khi lùi xe trong khuôn viên trường Tiểu học Vân Hồ, một thầy giáo đã bất cẩn để xe chèn vào 2 học sinh khiến 1 học sinh tử vong, 1 học sinh phải nhập viện.

Sáng 19/4, tại Trường Tiểu học Vân Hồ (xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) đã xảy ra vụ tai nạn trong khu vực sân trường khiến học sinh lớp 1 bị tử vong và một học sinh khác bị gãy chân phải nhập viện. 

Theo đó, khi lùi xe trong khuôn viên trường Tiểu học Vân Hồ, một thầy giáo đã bất cẩn để xe chèn vào 2 học sinh. Chiếc xe gây ra vụ việc bị móp phần đuôi do va chạm mạnh vào bờ tường.

Theo một giáo viên trường Tiểu học Vân Hồ, sự việc xảy ra sáng sớm. Có thể do sương mù làm mờ kính khiến thầy Đương không quan sát kĩ được phía sau xe.

Thầy giáo lùi xe bất cẩn khiến 1 học sinh tiểu học tử vong
Phần đuôi ôtô móp méo sau khi va chạm mạnh với bờ tường.

Thi thể học sinh tử vong đã được đưa đi khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân sự việc. Cháu bé bị thương đang được điều trị tại BV Thảo Nguyên. Được biết, giáo viên gây tai nạn là nam giới tên V.V.Đ. , hiện cơ quan công an đã triệu tập để phục vụ công tác điều tra.

Ông  Phạm Thanh Hải, Trưởng phòng  Giáo dục huyện Vân Hồ (Sơn La) cũng đã xác nhận sự việc. 

Ông Hoàng Tiến Đức - Giám đốc Sở GD&ĐT Sơn La cho biết đã chỉ đạo nhà trường phối hợp với phụ huynh để lo mai táng cho học sinh xấu số và người đang nằm viện. Ban giám hiệu nhà trường sẽ tới xin lỗi gia đình nạn nhân. Sau đó Sở GD&ĐT mới tính đến các phương án họp hội đồng xử lý hay kỷ luật giáo viên. Thầy Đương đang bị công an tạm giữ để điều tra.

Hiện cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Văn Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21146 sec| 630.266 kb