Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thầy giáo nước ngoài rơi từ tầng 4 trung tâm Anh ngữ xuống đất tử vong

Thầy giáo nước ngoài rơi từ tầng 4 trung tâm Anh ngữ xuống đất tử vong
Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đang điều tra vụ người đàn người nước ngoài dạy tiếng Anh tại trung tâm ngoại ngữ rơi từ tầng 4 xuống đất tử vong chiều 18/8.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 18/8, người dân sống gần tòa nhà Trung tâm anh ngữ quốc tế Cleverlearn tại số 39A đường Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An bất ngờ phát hiện 1 người đàn ông rơi từ trên tầng 4 xuống đất.

Lập tức người dân đến ứng cứu, tuy nhiên người này đã tử vong do bị thương quá nặng. Được biết nạn nhân là thầy giáo người nước ngoài (chưa rõ họ tên, SN 1965, quốc tịch Mỹ), theo Infonet.

Thầy giáo nước ngoài rơi từ tầng 4 trung tâm Anh ngữ xuống đất tử vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Một cán bộ công an có mặt tại hiện trường cho biết có thể nạn nhân đã nhảy từ tầng 4 tòa nhà xuống đất. Học sinh học tại trung tâm anh ngữ quốc tế này , thầy giáo nói trên mới chuyển về dạy tại đây được khoảng 1 tuần nay. Nhận được thông tin, lực lượng công an nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, lãnh đạo Công an thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết: “Vào khoảng 13h15 ngày 17/8, đơn vị nhận được tin báo của nhân viên khách sạn Mê Linh (tổ 8, Thị trấn Quang Minh) về việc một người đàn ông quốc tịch Pháp đang leo ra ban công căn phòng thuê ở tầng 7 và có ý định tử vẫn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng của địa phương cùng Đại sứ Pháp tại Việt Nam vận động thuyết phục người đàn ông trong nhiều giờ đồng hồ nhưng anh vẫn không bỏ ý định tự tử.

Thầy giáo nước ngoài rơi từ tầng 4 trung tâm Anh ngữ xuống đất tử vong

Trước dấu hiệu tâm lý ngày càng bất ổn, đến 19h30 cùng ngày, sau hơn 8 giờ vận động thuyết phục, các lực lượng công an đã thực hiện các biện pháp nghiệp vụ giải cứu an toàn.

Qua thăm khám ban đầu, nguyên nhân được xác định là anh này mắc bệnh hoang tưởng, luôn tưởng tượng có người truy đuổi. Công an huyện Mê Linh sau đó đã bàn giao lại người cho Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam.

Đại sứ Pháp tại Việt Nam sau đó đã viết thư cảm ơn các lực lượng chức năng Việt Nam.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37301 sec| 647.828 kb