Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thầy trò HLV Park Hang-seo tới tấp nhận tin mừng

Thầy trò HLV Park Hang-seo tới tấp nhận tin mừng
Với chiến tích giành vị trí Á quân giải U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam đã liên tiếp đón nhận vô số tin mừng.

Quang Hải nhận giải bàn thắng đẹp nhất từ AFC

Ngay sau khi kết thúc giải U23 châu Á, BTC giải đã công bố cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất tại giải đấu với 10 đề cử được giới thiệu. Việt Nam có 2 bàn thắng được lọt danh sách đề cử và cả 2 bàn đều được thiết lập do tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Thầy trò HLV Park Hang-seo tới tấp nhận tin mừng
Siêu phẩm "Cầu vồng trong tuyết" nhận giải bàn thắng đẹp nhất AFC.

 Sau 4 ngày với 218.915 người tham gia cuộc bầu chọn, bàn thắng đẹp nhất đã thuộc về Nguyễn Quang Hải nhờ pha lập công vào lưới của U23 Uzbekistan ở trận chung kết hôm 27/1 vừa qua.

Pha lập công của Quang Hải vào lưới của U23 Uzbekistan đã nhận được số phiếu là 139.704 (chiếm 64% tổng số phiếu bầu).

Đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn 10 bàn thắng đẹp nhất tại VCK U23 châu Á 2018 cũng là một pha lập công khác của Quang Hải trong bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 vào lưới Qatar.

ĐT U23 Việt Nam nhận giải ‘Vinh danh Fair Play’

Với chiến tích giành vị trí Á quân giải U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam đã được hội đồng bình chọn nhất trí 100% bỏ phiếu bầu ở hạng mục “Vinh danh Fair Play” do Pháp Luật TP.HCM tổ chức.

Thầy trò HLV Park Hang-seo tới tấp nhận tin mừng
Tinh thần chiến đấu quật cường của U23 Việt Nam nhận danh hiệu "Vinh danh Fair Play".

Danh hiệu “Vinh danh Fair Play” là thành tựu trọn đời để vinh danh những cá nhân, tập thể có đóng góp và tầm ảnh hưởng lớn đến với bóng đá Việt Nam. Đó cũng là tấm gương để các thế hệ noi theo qua những thành quả nhất định.

Danh hiệu này từng được trao cho ông Phạm Huỳnh Tam Lang, cầu thủ Phan Văn Tài Em, Đoàn Nguyên Đức, ông bầu Trần Anh Tú,…

ĐT U23 Việt Nam sẽ được bảo vệ đời tư

Sau chiến thắng lịch sử tại U23 châu Á 2018, đời tư các tuyển thủ U23 Việt Nam liên tục bị đào xới. Chính vì vậy, nhằm ổn định tâm lý bất thường cho đội tuyển U23 và bảo vệ những mầm non bóng đá tương lai, Bộ TT&TT yêu cầu các cơ quan báo chí ngừng soi mói quá đà.

Thầy trò HLV Park Hang-seo tới tấp nhận tin mừng
ĐT U23 Việt Nam sẽ được bảo vệ đời tư.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn khẳng định niềm vui tại VCK U23 châu Á 2018 nên dừng lại để HV và các cầu thủ chú tâm vào luyện tập, trở về với cuộc sống thường nhật của mình: “Chiến thắng của đội tuyển U23 chúng ta đã biết rồi, tài năng và nỗ lực của đội tuyển U23 chúng ta cũng chứng kiến rồi, niềm vui nên dừng lại ở đây để HLV và cầu thủ chú tâm luyện tập và trở về với cuộc sống bình thường”.

Theo Bộ trưởng Trương Minh Tuấn, Bộ TT&TT sẽ xử lý nghiêm các cơ quan báo chí vi phạm. Đối với các tài khoản facebook và mạng khác, Bộ TT&TT sẽ xử phạt những chủ tài khoản đưa tin thất thiệt và vi phạm pháp luật khác liên quan đến hình ảnh đội tuyển U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam nhận “mưa” tiền thưởng

Sau chiến tích ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã nhận “cơn mưa” tiền thưởng từ các mạnh thường quân trên khắp cả nước.

Theo VFF, tính đến hết ngày 31/1, tổng số tiền mà U23 Việt Nam được hứa thưởng đạt 31.505.300.000 đồng. Số tiền này bao gồm 28,9 tỉ đồng cho tập thể U23, phần còn lại là thưởng riêng cho các cá nhân như HLV Park Hang Seo, thủ môn Tiến Dũng và tiền vệ Quang Hải.

Thầy trò HLV Park Hang-seo tới tấp nhận tin mừng
U23 Việt Nam nhận mưa tiền thưởng.

Ngoài ra, còn có các phần thưởng bằng hiện vật, dịch vụ với tổng số tiền 2,7 tỉ đồng. Những phần thưởng trên sẽ được các đơn vị, các cá nhân chuyển đến U23 Việt Nam trong thời gian tới.

VFF đã khẳng định sẽ không can thiệp vào chuyện chia tiền thưởng của thầy trò HLV Park Hang-seo vì không muốn mắc điều tiếng. Theo tiết lộ, các thành viên U23 Việt Nam được nhận tiền thưởng theo 4 mức A, B, C và D. Mức A dành cho HLV trưởng và các cầu thủ đá chính, mức B dành cho các trợ lý chính và nhóm cầu thủ dự bị quan trọng. Mức C và D dành cho những thành viên còn lại (gồm cầu thủ dự bị không ra sân, bác sĩ, nhân viên truyền thông...).

Như vậy, theo dự tính mỗi cầu thủ U23 Việt Nam sẽ nhận được ít nhất là 500 triệu đồng và nhiều nhất là 1,5 tỉ đồng tùy đóng góp.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21769 sec| 645.211 kb