Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

The Voice 2018: 'Cô gái triệu view' Ngọc Ánh đăng quang

The Voice 2018: 'Cô gái triệu view' Ngọc Ánh đăng quang
Với tỷ lệ bình chọn cao nhất là 34.44%, Quán quân "The Voice 2018" gọi tên Trần Ngọc Ánh, đội của Noo Phước Thịnh.

Tối 2/9, đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt diễn ra với sự tham gia tranh tài của 5 thí sinh: Thái Bình (đội Tóc Tiên), Dương Quốc Anh (đội Lam Trường), cùng 3 thí sinh đội Noo Phước Thịnh là: Gia Nghi, Minh Ngọc và Ngọc Ánh.

Với tỷ lệ bình chọn cao nhất là 34.44%, Quán quân "The Voice 2018" gọi tên Trần Ngọc Ánh, đội của Noo Phước Thịnh. Gia Nghi (19.09%) - Minh Ngọc (18.18%) - Thái Bình (20.06%) đồng giải Á quân. Thí sinh có lượt bình chọn thấp nhất là Dương Quốc Anh, đội của Lam Trường (8.25%).

The Voice 2018: 'Cô gái triệu view' Ngọc Ánh đăng quang

Lần đầu tiên, Giọng hát Việt thiếu vắng sự tranh tài từ một đội, khi các thành viên trong đội Thu Phương đều đã dừng bước trước thềm chung kết. Các thí sinh sẽ trải qua hai phần thi, bao gồm một tiết mục trình diễn đơn và một tiết mục song ca cùng với HLV của mình.

Noo Phước Thịnh cùng 3 học trò thể hiện bản mashup loạt ca khúc kinh điển của âm nhạc thế giới: You're my heart, you're my soul - Sunny - Daddy cool. Với mong muốn dồn hết sự chú ý, tỏa sáng cho học trò, giọng ca Chờ ngày mưa tan chỉ thể hiện một câu trong tiết mục. Đây là phần thi cuối cùng của dàn thí sinh trước khi bước vào giây phút quan trọng.

The Voice 2018: 'Cô gái triệu view' Ngọc Ánh đăng quang

ai cô trò Tóc Tiên chọn Có ai thương em như anh theo phong cách semi-classic. Đây là ca khúc của Tóc Tiên. Trước đó, về lý do chọn bài mới, nữ HLV cho biết: "Đây là bản nhạc mà tôi được nhiều người yêu mến trong thời gian qua. Tiếp đó, tôi cũng muốn có một kỷ niệm thật đẹp với học trò". Binz là khách mời đặc biệt trong tiết mục, tuy nhiên, chất giọng trầm của rapper nổi tiếng không thực sự ăn nhập với hai cô trò đang hết mình phô diễn nội lực.

Lam Trường cùng học trò thể hiện Mưa phi trường - ca khúc gắn liền với tên tuổi nam và mới đây được làm mới với sự góp giọng của Noo Phước Thịnh.  

Ngôi vị Quán quân The voice - Giọng hát Việt 2018 gọi tên Trần Ngọc Ánh, đồng nghĩa đây là chiến thắng của Noo Phước Thịnh. Sẽ không có gì để nói nếu ở nhiều mùa giải trước, người ngồi vị trí huấn luyện viên không khiến công chúng phải "băn khoăn" và lo ngại như năm nay. Khi cái tên Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên được mời vào vị trí huấn luyện viên của chương trình, không ít khán giả nghi hoặc hay thậm chí thấy "họ chưa đủ tầm và xứng đáng". Điều này không hẳn vô lý khi tuổi đời của cả hai chưa khiến khán giả thấy đủ yên tâm. Chưa kể, cả hai đều theo đuổi dòng nhạc thị trường, ít đòi hỏi về kỹ năng phô diễn thanh nhạc như nhiều huấn luyện viên trước đây. Nhưng, trong đêm chung kết, thí sinh của Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên nổi bật hơn cả thí sinh của đàn anh Lam Trường hay Thu Phương (thí sinh đã bị loại hết từ vòng bán kết).

Hướng Dương (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14278 sec| 635 kb