Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

'Thiên vương' Quách Phú Thành hào hứng lên chức cha lần 2 ở tuổi 53

'Thiên vương' Quách Phú Thành hào hứng lên chức cha lần 2 ở tuổi 53
Thiên vương Hong Kong chia sẻ niềm hân hoan khi gia đình có thêm thành viên mới.

Tối ngày 18/4, "thiên vương" đình đám xứ Cảng thơm Quách Phú Thành đã tin vui tới người hâm mộ, thông báo bà xã Phương Viện hạ sinh thành công con thứ hai.

Nam hân hoan: "Hôm nay tôi rất vui, quả thực là một ngày đặc biệt. Thông báo với mọi người tin mừng, Chantelle cũng trở thành chị rồi. Hai bé con đều rất khỏe mạnh đáng yêu, người mẹ đã vất vả nhiều. Từ hôm nay... gia đình chúng tôi là 4 người hạnh phúc. Một lần nữa cảm ơn mọi người đã chúc mừng".

'Thiên vương' Quách Phú Thành hào hứng lên chức cha lần 2 ở tuổi 53
Hình ảnh Quách Phú Thành chia sẻ trên trang cá nhân

Trong hình ảnh đăng tải, Quách Phù Thành cũng chia sẻ 4 bàn tay nắm chặt lấy nhau, thể hiện sự gắn kết của một gia đình. Ngay lập tức, thông tin nam ca sĩ lên chức cha một lần nữa ở tuổi 53 thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Đây quả là một tin vui giữa hàng loạt những tin đồn trong thời gian qua của làng Hoa ngữ.

Trên On, quản lý của Phú Thành bày tỏ: "Cảm ơn khán giả quan tâm tới Quách Phú Thành. Tiểu công chúa mũm mĩm, trắng trẻo, rất đáng yêu. Vợ chồng chưa thống nhất tên cho em bé". Hiện nam ở nhà chăm sóc vợ con.

Ngày con thứ hai chào đời trùng kỷ niệm hai năm ngày cưới Quách Phú Thành - Phương Viên. Con gái đầu lòng của họ chào đời năm 2017. Diễn viên từng chia sẻ thay đổi nhiều từ khi làm bố. Mỗi ngày xong việc, anh đều nóng lòng về với gia đình. Bạn bè gọi đi chơi đều bị anh khước từ. Tài tử tận hưởng những phút được chơi với con gái. "Gia đình có ý nghĩa lớn với tôi, cho tôi động lực để nỗ lực làm việc. Điều làm tôi hạnh phúc nhất là kết thúc công việc, về nhà ăn cơm cùng vợ con. Những lúc như thế, mọi áp lực và phiền muộn đều tan biến", Phú Thành nói.

'Thiên vương' Quách Phú Thành hào hứng lên chức cha lần 2 ở tuổi 53

Quách Phú Thành sinh năm 1965, anh cùng với Lê Minh, Lưu Đức Hoa và Trương Học Hữu được mệnh danh là "Tứ đại thiên vương" của Hong Kong. Sau nhiều cuộc tình ồn ào trên mặt báo, năm 2017, Quách Phú Thành đi đến cùng Phương Viện.

'Thiên vương' Quách Phú Thành hào hứng lên chức cha lần 2 ở tuổi 53
Quách Phú Thành và vợ trẻ kém 22 tuổi

Đám cưới của cặp đôi gây xôn xao bởi diễn ra khá bí mật, cũng như việc Phương Viện kém chồng tới 22 tuổi và có quá khứ không mấy tốt đẹp. Sau khi kết hôn, Phương Viện tạm gác lại công việc, tập trung chăm sóc cho gia đình.

Trong khi đó Quách Phú Thành cũng dừng mọi cuộc chơi, hết lòng chiều vợ con. Ngày 1/9/2017, con gái đầu lòng của cặp đôi ra đời.

Trước đó nam ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn có nhiều con cái thật nhanh do tuổi tác không còn trẻ. Chính vì vậy sau khi vợ trẻ sinh con, Quách Phú Thành không tiếc tiền tặng vợ bất động sản, trang sức cũng như cho vợ thoải mái về nhà ngoại để tiện chăm sóc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57687 sec| 633.313 kb