Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thiếu nữ bị 'hắt nước' ướt hết người và bài học về ý thức

Thiếu nữ bị 'hắt nước' ướt hết người và bài học về ý thức
Một chiếc xe ô tô đi rất nhanh qua vũng nước trên đường và cô gái đang đi xe máy bên cạnh đã phải hứng chịu toàn bộ nước bẩn đó lên người. Câu chuyện về ý thức tham gia giao thông ngày mưa được chia sẻ đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Một vài ngày qua, trời Hà Nội có mưa chính vì thế khiến cho đường phố có nước đọng lại. Và mới đây, trên nhiều , mạng mọi người đang cùng nhau câu chuyện mà cô gái có nickname Thanh Huyền gặp phải.

Theo đó, nội dung mà Thanh Huyền chia sẻ có đoạn:

“Chẳng là ngày Chủ nhật (15/4), mình có việc ra bến xe Mỹ Đình. Trời lúc đó đang mưa nhưng vì gấp nên mình vội vội vàng vàng chùm tạm áo mưa để đi. Nào ngờ, đang đi trên đoạn đường gần sân vận động Mỹ Đình thì ôi thôi, một chiếc xe ô tô từ đâu lao tới với “tốc độ bàn thờ”, phóng qua và nước ở dưới đường (vì trời mưa có đoạn nước chưa kịp thoát) bay tung tóe lên mặt, còn chỗ nào không có áo mưa che thì ướt hết. Lúc đó, mình chỉ muốn phi thật nhanh để mắng cho tài xế kia một trận nhưng xe đi nhanh quá.

Mình viết bài viết này chỉ với một mục đích là mong những người đi xe dù ô tô hay xe máy vào trời mưa nên có ý thức một chút. Hôm đấy mình ăn mặc cũng tuềnh toàng không sao, còn với những ai đi việc quan trọng hơn mà bị bẩn thế thì họ biết làm sao?. Mong mọi người có ý thức một chút”.

Thiếu nữ bị 'hắt nước' ướt hết người và bài học về ý thức
Cô gái bức xúc vì chiếc xe ô tô phóng nhanh qua vũng nước khiến cô bị ướt (Ảnh minh họa).


Chỉ trong vòng thời gian ngắn đăng tải, bài viết của Thanh Huyền đã nhận được nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Không ít người tỏ ra bức xúc trước ý thức đi xe của một số người vào trời mưa.

Bạn Linh Chi chia sẻ: “Có lần tôi cũng bị một nam thanh niên đi xe máy nhanh phóng qua khiến người tôi ướt hết. Lúc đó tức lắm nhưng biết làm sao được, đành chịu trận thôi”.

“Ghét nhất mấy người trời mưa nhưng cậy có ô tô là phóng, là phi nhanh không cần biết người bên cạnh người ta đang phải đi vất vả ra sao. Chỉ mong qua câu chuyện này, người đi đường trời mưa cần có ý thức hơn”, là chia sẻ của bạn Nguyễn Hợp.

Chia sẻ với PV, Thanh Huyền (Hà Nội) cô gái trong câu chuyện trên cho biết: “Hôm qua vào lúc 12h trưa mình có đi trên đoạn đường sân vận động Mỹ Đình và bị xe ô tô đi rất nhanh phóng qua vũng nước bẩn, bắn tung tóe vào mặt. Lúc đó mình rất khó chịu, bức xúc vì đang yên thì bị bẩn hết mặt mũi và quần áo”.

Thông qua câu chuyện của mình, Thanh Huyền cho biết thêm: “Tôi không có ý câu like hay là cố tình chuyện nhỏ nhặt xé ra to. Thế nhưng, tôi chỉ muốn thông qua bài chia sẻ của mình, ai đọc được nên có ý thức hơn trong việc tham gia giao thông trời mưa, tránh gây bức xúc, ức chế cho người khác”.

Thanh Lam

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16103 sec| 638.703 kb