Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thông tin 50 chuyến xe đưa người dân từ TP.HCM về Bình Định là sai sự thật

Thông tin 50 chuyến xe đưa người dân từ TP.HCM về Bình Định là sai sự thật
Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một văn bản giả mạo của UBND tỉnh Bình Định có nội dung, tỉnh này tổ chức 50 chuyến xe miễn phí đưa người dân từ TP.HCM về quê.

Tối 17/8, Tuổi Trẻ dẫn lời ông Nguyễn Phi Long, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biết, văn bản cho rằng tỉnh này tổ chức 50 chuyến xe đưa người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ TP.HCM về quê là sai sự thật.

Liên quan đến sự việc trên, ông Long cho biết, sự thật là ngày 11/8, UBND tỉnh Bình Định có ban hành công văn số 4920/UBND-VX về việc đề nghị tiếp tục phối hợp trong công tác đưa người dân Bình Định tại TP.HCM trở về quê. 

Theo đó, tỉnh dự kiến tổ chức tiếp 5 chuyến bay đưa miễn phí người dân Bình Định có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và có nhu cầu trở về tỉnh từ TP.HCM, bắt đầu từ ngày 15/8.

Ngoài ra, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định cũng khẳng định, tỉnh không có chủ trương tổ chức đưa người dân về quê bằng ô tô. 

Hiện, UBND tỉnh Bình Định đã giao công an và các cơ quan chức năng điều tra, xử lý đối tượng giả mạo văn bản trên; đồng thời đề nghị Hội đồng hương Bình Định tại TPHCM  có trách nhiệm phổ biến, thông tin rộng rãi để người dân yên tâm, đăng ký về quê, tránh bị lừa đảo. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59728 sec| 634.398 kb