Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thư Dung lại bị tước danh hiệu Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018

Thư Dung lại bị tước danh hiệu Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018
Thư Dung - đại diện cho Việt Nam và là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu sinh thái Quốc tế 2018 không còn giữ danh hiệu này nữa vì đã vi phạm điều khoản và quy định của ban tổ chức.

Chiều 6/9, căn cứ vào thể lệ và Đề án xin cấp phép tổ chức cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2018, công ty TNHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám vừa có quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của thí sinh Nguyễn Thị Dung (nghệ danh là Thư Dung).

Lý do đơn vị tổ chức cuộc thi thu hồi do Thư Dung thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc, Đà Lạt. 

Thư Dung lại bị tước danh hiệu Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018
Thư Dung

BTC cũng nói rõ, ngoài việc chụp ảnh phản cảm ra, Thư Dung cũng đang vướng nghi án về hành vi bán dâm, đang bị cơ quan Công an TP.HCM điều tra, xử lý nên BTC đã có quyết định trên.

Chưa dừng lại, tối 6/9, fanpage chính thức của cuộc thi Miss Eco International - sinh thái Quốc tế 2018. vừa đưa ra thông báo quan trọng, Thư Dung - đại diện cho Việt Nam và là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu sinh thái Quốc tế 2018 không còn giữ danh hiệu này nữa vì đã vi phạm điều khoản và quy định của ban tổ chức. Thay thế cho vị trí của cô là Á hậu 3 - Daiane Savi, đại diện của Brazil.

Thông tin này ngay sau khi được đã thu hút rất nhiều sự chú ý và được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt.

Sáng 6/9, showbiz Việt chấn động khi một đường dây mại dâm quy tụ nhiều , đi khách với giá từ 7.000 - 25.000 USD bị triệt phá, trong đó có diễn viên kiêm C.V và Á hậu T.D. Cư dân mạng lập tức truy tìm danh tính và cho rằng đây là MC Cao Vy và Á hậu Thùy Dung.

Tuy nhiên, nếu Cao Vy khẳng định đây là tin đồn thất thiệt và cho biết đã làm việc với thì quản lý của Á hậu Thư Dung khẳng định không biết gì về tin đồn này. Thế nhưng, với ồn ào này, 2 cái tên Thư Dung và Cao Vy trở thành từ khóa với lượng tìm kiếm cực lớn trên Google.

Vũ Văn (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20879 sec| 646.922 kb