Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đầu quân cho CLB Hà Nội

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đầu quân cho CLB Hà Nội
Chiều 28/1, Bùi Tiến Dũng đến sân Hàng Đẫy để ký hợp đồng với CLB Hà Nội.

Chiều qua (28/1), thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội để ký hợp đồng với CLB Hà Nội trước khi mùa giải mới bắt đầu.  Bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, các chi tiết lương, thưởng, lót tay không được đôi bên tiết lộ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đầu quân cho CLB Hà Nội
Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Internet

Chia sẻ về việc quyết định đầu quân cho đội bóng Thủ đô, Tiến Dũng cho hay anh đã đắn đo và suy nghĩ rất nhiều.

"Đây là một CLB tôi khá yêu thích. Nơi đây cũng có rất nhiều đồng đội của tôi ở đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. CLB Hà Nội là sự lựa chọn tốt nhất của tôi lúc này.Vì mọi việc diễn ra trong yên lặng nên có thể các cầu thủ như Quang Hải và Văn Hậu đều không biết bất cứ thông tin gì. Thời gian tới, tôi biết mình sẽ phải cạnh tranh rất lớn để ra sân bắt chính nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình", Tiến Dũng cho hay. 

Trước khi rời đội bóng từng nhiều năm gắn bó, Bùi Tiến Dũng đã viết tâm thư khá dài gửi ban huấn luyện, đồng đội và người hâm mộ. Trên trang cá nhân, anh trải lòng: "Tôi trân trọng màu áo này! Tôi yêu các bạn, những người hâm mộ bóng đá xứ Thanh!
Thời gian vừa qua là quãng thời gian tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi. Tôi có được sự bảo ban và tin tưởng của ban lãnh đạo, được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt mà các cổ động viên đem lại, được thi đấu cho CLB quê hương nơi mình đã sinh ra, và quan trọng nhất là tình cảm của mọi người.

Bất kể cuộc chia ly nào cũng không tránh được cảm xúc hụt hẫng. Tôi muốn đem hết sự biết ơn của mình để tri ân đến ban lãnh đạo, những cổ động viên đã ở bên cạnh tôi cũng như CLB trong quãng thời gian qua, những người luôn chia ngọt sẻ bùi trong bất kể hoàn cảnh nào, dù đội thắng hay thua.
Đã đến lúc tôi cần ra đi để tìm cho mình 1 thử thách mới. Tôi tin rằng Thanh Hoá luôn là 1 nơi tuyệt vời để nói về bóng đá. Từ sâu trong tim, tôi hy vọng CLB quê hương mình luôn phát triển và thành công sẽ đến nhiều hơn nữa trong tương lai.

Xin cảm ơn tất cả những gì mà nơi đây đã đem lại cho tôi. Tôi luôn nhớ về các bạn như thể các bạn là 1 phần máu thịt của mình. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đầu quân cho CLB Hà Nội
Tiến Dũng viết tâm thư trên trang cá nhân.

Ở mùa giải V.League 2019 sắp tới, Tiến Dũng sẽ phải cạnh tranh vị trí bắt chính với các thủ môn là Văn Công và Phí Minh Long. Lợi thế của cầu thủ người Thanh Hóa là việc được thi đấu bên cạnh các đồng đội ở đội tuyển quốc gia như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu… Bên cạnh đó, Tiến Dũng cũng được đánh giá cao ở khả năng sử dụng chân tốt.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đầu quân cho CLB Hà Nội
Tiến Dũng sẽ sát cánh cùng nhiều đồng đội ở các ĐT Việt Nam như Văn Quyết, Quang Hải, Đình Trọng...

Sự xuất hiện của Tiến Dũng tại Hà Nội FC là quyết định khá bất ngờ bởi trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng, thủ môn trẻ này sẽ đầu quân cho CLB Viettel. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô đã nhanh chóng xúc tiến bản hợp đồng này. Bùi Tiến Dũng cũng hé lộ rằng chính các cầu thủ CLB Hà Nội cũng chưa biết thông tin anh sẽ trở thành đồng đội mới trước khi anh đến đây.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng là cầu thủ thứ 2 của CLB Thanh Hóa đến CLB Hà Nội mùa giải năm nay sau chân sút Pape Omar Faye.ư

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14746 sec| 637.289 kb