Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'Tôi đi diễn không phải vì tiền'

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'Tôi đi diễn không phải vì tiền'
“Thực sự tôi đi diễn không phải vì tiền. Nhưng tôi thích trải nghiệm đó. ", thủ thành Bùi Tiến Dũng nói.

Bùi Tiến Dũng là một trong số các cầu thủ nổi tiếng bất ngờ sau VCK U23 châu Á 2018. Anh được biết đến rộng rãi, được nhiều người quan tâm. Tối 22/4, Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện trong vai trò vedette của một show diễn tại Tuần lễ Việt Nam 2018.

Màn lấn sân của Bùi Tiến Dũng gây nên những tranh cãi trái chiều, cho rằng việc thủ môn này bận làm hay chạy show sự kiện làm ảnh hưởng tới chuyện tập luyện, thi đấu, trong lúc còn chưa có suất đá chính ở Thanh Hóa.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'Tôi đi diễn không phải vì tiền'
Thủ môn Bùi Tiến Dũng biết cách thu xếp công việc để không ảnh hưởng tới việc tập luyện

Chia sẻ về vấn đề này, Tiến Dũng cho hay: “Thực sự tôi đi diễn không phải vì tiền. Nhưng tôi thích trải nghiệm đó. Khi tham dự sàn diễn tôi nhận được nhiều ý kiến trái chiều và có hỏi ý kiến anh chị trong CLB. Các anh chị nói “em cứ suy nghĩ kỹ, nếu thích thì làm, đây là quãng nghỉ chứ không phải bỏ tập luyện để đi diễn”.

Nhưng những bình luận trên mạng khá nặng nề. Tôi mong là họ đừng xúc phạm tới những người thân yêu của tôi, đừng nhắc tới những điều không tốt. Tôi đã bị tổn thương”, Tiến Dũng .

Thủ thành U23 Việt Nam bật khóc khi nói về bố mẹ mình đã bị ảnh hưởng như thế nào sau những lùm xùm như vừa qua: “Gia đình, bố mẹ là những người mà tôi thương yêu. Chính tôi là người chịu trách nhiệm những việc đã làm. Nhiều người họ đã nghĩ không tốt.

Tiến Dũng khẳng định việc đi diễn của anh đã được CLB đồng ý và không ảnh hưởng gì tới chuyện tập luyện.

Trước đó, đại diện CLB FLC Thanh Hóa cũng cho biết thủ môn trẻ đã chủ động xin phép để được tham dự trình diễn thời trang vì muốn thử một lần cho biết. Và chuyện này không ảnh hưởng tới quỹ thời gian tập luyện của thủ môn này.

Văn Toàn (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14946 sec| 641.133 kb