Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thủ môn nhận thẻ đỏ, ĐT nữ VN thua Trung Quốc tại giải Tứ hùng 2018

Thủ môn nhận thẻ đỏ, ĐT nữ VN thua Trung Quốc tại giải Tứ hùng 2018
Trong cuộc đối đầu với Trung Quốc tại giải Tứ hùng ngày 19/1, thủ môn Kiều Trinh vượt vòng cấm phá bóng và bị truất quyền thi đấu. Vắng thủ môn, Việt Nam đành chịu thua chủ nhà 0-4.

Giải Tứ hùng có sự tham gia góp mặt của 4 đội bóng là Trung Quốc, Colombia, Thái Lan và Việt Nam. Trong trận ra quân, tuyển nữ Việt Nam đối đầu đội chủ nhà.

Trước đối thủ đang đứng thứ hạng 16 trên BXH FIFA, HLV Mai Đức Chung hết sức thận trọng và tung ra sân đội hình mạnh nhất, bao gồm: Đặng Thị Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Bùi Thị Như, Phạm Thị Tươi, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang, Bích Thùy, Hải Yến, Huỳnh Như.

Thủ môn nhận thẻ đỏ, ĐT nữ VN thua Trung Quốc tại giải Tứ hùng 2018
ĐT nữ Việt Nam có trận 'đạp cỏ' vất vả.

Hiểu rõ được sức mạnh của đối thủ, HLV Mai Đức Chung đã “bày binh” theo sơ đồ 6-3-1 và yêu cầu các cầu thủ giữ cự ly đội hình cần thiết.

Với Phạm Thị Tươi, đây là lần đầu tiên cô gái này góp mặt trong đội hình của đội tuyển sân lớn sau nhiều năm thi đấu ở futsal. Việc chỉ cắm mỗi Huỳnh Như ở vị trí cao nhất đã giúp phần nào đội bóng hóa giải hầu hết các mũi tấn công bên phía Trung Quốc.

Dù vậy, trước đối thủ mạnh, các cô gái Việt Nam đã không thể giữ sạch mành lưới. Phút 29, Jin Kun nhận bóng từ đường chuyền của đồng đội, vượt qua một loạt chân hậu vệ của ĐT Việt Nam đã giúp Trung Quốc mở tỉ số.

Tình thế thực sự đảo chiều vào phút 41 của trận đấu, ki Bùi Thị Như phá bóng hỏng tạo điều kiện cho Xao Yanlu băng xuống buộc lòng thủ môn Kiều Trinh phải ra vòng cấm phá bóng nhưng vô tình đã khiến cô phạm lỗi và bị truất quyền thi đấu.

Thi đấu 10 người trên sân, ĐT nữ Việt Nam vô cùng vất vả trong những phút cuối trận.

Sang hiệp 2, ngay ở phút 46 Trung Quốc đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 do công của Wang Shanshan. Bị dẫn 2 bàn, ĐT nữ Việt Nam gặp khó và khi dâng cao đội hình trong thế trận thiếu người  đã tạo cơ hội cho đối thủ phản công. Và 2 bàn thắng của Wang Shuang và Song Duan trong những phút còn lại đã ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ nhà.

Ngày 21/1 tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 gặp Colombia.

Highlights ĐT nữ Trung Quốc 4-0 ĐT nữ Việt Nam 

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15287 sec| 634.336 kb