Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam trong trận quyết đấu gặp U23 Syria

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam trong trận quyết đấu gặp U23 Syria
Trước trận đấu mang ý nghĩa quyết định với đối thủ có thể hình, thể lực vượt trội như U23 Syria, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ có những tính toán kỹ lưỡng để “bẻ khóa” điểm mạnh của đội bạn.

Trước lượt trận cuối cùng vòng bảng VCK U23 Châu Á, cục diện bảng D đang rất phức tạp. Cả 4 đội bóng đều nắm quyền tự quyết trong tay, đội nào giành chiến thắng sẽ nắm 99% khả năng đi tiếp. Điều này đồng nghĩa với việc 2 trận đấu giữa Việt Nam - Syria và Hàn Quốc – Australia tối nay càng thêm gay gắn và đáng được trông đợi.

Xét riêng đội tuyển U23 Việt Nam, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ đã giành được 3 điểm lịch sử trước U23 Australia. Thậm chí, các tờ báo thể thao uy tín còn dành nhiều mỹ từ như: Cơn địa chấn châu Á, đại diện danh dự khu vực Đông Nam Á,… để nói về chiến thắng thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam trong trận quyết đấu gặp U23 Syria
U23 Việt Nam đang nắm quyền tự quyết.

Công bằng mà nói, chiến thắng lịch sử trước U23 Australia bên cạnh yếu tố may mắn như ông Park phát biểu với thì tinh thần ổn định của các cầu thủ, chiến thuật hợp lý là những lý do khiến U23 Việt Nam dành được 3 điểm trọn vẹn.

Chiến thắng bất ngờ trước U23 Australia cũng mở ra cơ hội đi tiếp vào vòng tứ kết với thầy trò HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, để làm được điều đó, các cầu thủ U23 Việt Nam buộc phải có màn trình diễn hết mình, thể hiện ấn tượng trước đối thủ nặng ký nhất nhì bảng D – U23 Syria.

Chính bởi yếu tố quan trọng ấy nên bài toán về lối chơi, đội hình của U23 Việt Nam trong trận đấu tối nay là câu hỏi được nhiều người quan tâm đặc biệt.

Được biết, trước trận cầu sinh tử này, thầy trò HLV Park Hang Seo, BHL và GĐKT Gede cùng các học đã giành thời gian mổ băng và phân tích về đối thủ U23 Syria để có đấu pháp tốt nhất.

Nếu không có thay đổi thì nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ tung ra đội hình cơ bản như trận đấu trước đó.

Đầu tiên, với vị trí thủ môn, không còn nghi ngờ gì về việc Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục được tin tưởng. Cầu thủ người Thanh Hóa đã chơi quá tốt trong 2 trận đấu đầu tiên và tạo nên sự chắc chắn, yên tâm cho đồng đội tự tin làm tròn nhiệm vụ của mình.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam trong trận quyết đấu gặp U23 Syria
Thủ thành Tiến Dũng tạo ra sự chắc chắn nơi cầu môn.

Tương tự là 3 cầu thủ trung vệ và 2 "chiến binh" bên hành lang cánh vẫn sẽ là 5 cái tên: Văn Thanh, Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Hậu.

Ở giữa sân, 2 vị trí được cho là mắt xích tối quan trọng như Xuân Trường, Đức Huy vẫn sẽ được giữ nguyên vì sự ổn định và bù đắp cho nhau tốt của 2 cầu thủ này.

Mối băn khoăn lớn nhất hiện nay chính là hàng tiền đạo. Nếu như Công Phượng và Quang Hải là 2 nhân tố không thể thay thế nhờ sức sáng tạo và khả năng tạo đột biến cực lớn thì Hà Đức Chinh lại đem đến nhiều vấn đề cần giải quyết. Không thể phủ nhận chân sút này có được lợi thế về hình thể thế nhưng kỹ thuật hạn chế lại là điểm chết cho mũi nhọn này.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam trong trận quyết đấu gặp U23 Syria
Hà Đức Chinh là mối lo lắng lớn với đội hình U23 Việt Nam.

Lo lắng này không phải vô căn cứ khi trận ra sân gặp Australia hôm 14/1 đã cho thấy điều đó. Không ít lần người hâm mộ đã phải ôm đầu tiếc nuối khi Đức Chinh xử lý vụng về, làm lỡ cơ hội phả công nhanh của toàn đội. Chính vì vậy, rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng Văn Toàn để tăng thêm tốc độ và sự chính xác trong những đợt phản công của U23 Việt Nam. Bởi lẽ đối đầu với Syria, đội bóng đã cầm hòa Hàn Quốc, chỉ có cách tận dụng triệt để thời cơ, U23 Việt Nam mới có thể tạo nên điều kỳ diệu.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Syria

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng.

Trung vệ: Văn Thanh - Duy Mạnh - Đình Trọng - Tiến Dũng - Văn Hậu.

Tiền vệ trung tâm: Xuân Trường - Đức Huy.

Tiền đạo: Công Phượng - Văn Toàn - Quang Hải.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14077 sec| 646.5 kb