Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thua Brighton, MU để lộ bộ mặt đáng thất vọng

Thua Brighton, MU để lộ bộ mặt đáng thất vọng
MU bất ngờ để thua Brighton với tỷ số 0-1 sau 90 phút bóng lăn. Đây cũng là lần đầu tiên từ mùa 1989/90, "Quỷ đỏ" lập hat-trick thất bại trước các CLB vừa lên hạng trong một mùa giải.

MU là đội bóng phức tạp nhất ở Premier League. Mới tuần trước đoàn quân của Mourinho còn thắng Arsenal, qua đó xây chắc ngôi nhì bảng, nhưng chỉ một tuần sau họ lại thua đội bóng đang đứng ở nhóm cuối bảng Brighton. Một trận đấu vẫn theo kịch bản cũ, như cách đội bóng thành Manchester thua trước các đội bóng ở nhóm cuối mùa này.

MU vắng 2 trên hàng công là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez nhưng người hâm mộ vẫn tin tưởng vào một chiến thắng của đội bóng con cưng. Lịch sử, thành tích đối đầu, mọi thứ đều đứng về Man Utd. 

Thua Brighton, MU để lộ bộ mặt đáng thất vọng
Rashford chơi mờ nhạt khi được đá tiền đạo cắm của MU

Nhưng họ lại bất ngờ để thua Brighton với tỷ số 0-1 sau 90 phút bóng lăn. Đây cũng là lần đầu tiên từ mùa 1989/90, "Quỷ đỏ" lập hat-trick thất bại trước các CLB vừa lên hạng trong một mùa giải.

Đó là MU chơi nhạt nhòa trên hàng công và sơ hở nơi hàng thủ để đối thủ chớp thời cơ ghi bàn. Đội khách kiểm soát bóng tới 68% thời gian, có 16 lần dứt điểm nhưng không thể ghi bàn. Brighton ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 57 do công của Gross. 

Tung vào sân đội hình gồm những ngôi sao chất lượng như Pogba, Mata, Martial và Rashford nhưng MU lại bị đối thủ lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nếu không có tài năng của De Gea, có lẽ mành lưới của đội khách đã rung lên ngay từ những phút đầu tiên.

Hàng công mờ nhạt, hàng thủ tệ hại, "Quỷ đỏ" để thủng lưới ở đầu hiệp hai sau cú đánh đầu của Pascal Gross. Mặc dù đã tích cực dứt điểm hơn trong phần còn lại của hiệp hai, nhưng "thước ngắm" của các chân sút MU vẫn bị lệch. 12 cú dứt điểm trong hiệp hai của đội chủ nhà, chỉ ba lần bóng trúng cầu môn. Khả năng gây áp lực lên khung thành đối thủ quá yếu nên MU phải trả giá điều đó, họ đã phải trắng tay rời Amex.

Với ba điểm từ trận đấu này, Brighton đã vươn lên điểm số 40 qua 36 trận đấu và gần như chắc chắn sẽ trụ hạng.

Việc không có điểm khiến MU giậm chân ở điểm số 77, tuy nhiên họ vẫn rộng cửa giành ngôi nhì bảng do đang hơn đội nhì bảng Liverpool năm điểm.

Đức Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16191 sec| 634.156 kb