Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thua Chelsea, MU tay trắng mùa giải 2017/18

Thua Chelsea, MU tay trắng mùa giải 2017/18
Mùa giải 2017/18 chính thức khép lại với MU. HLV Mourinho cùng học trò không thể giành bất kỳ danh hiệu nào làm quà tri ân người hâm mộ. 

Chelsea đã kết thúc mùa giải 2017/18 với chiếc cúp vô địch FA Cup, đội bóng này đã giành chiến thắng 1-0 trước MU với quả phạt đền thành công của Hazard ở phút 24. Xét về tổng thể, Chelsea chơi không tốt bằng MU, nhưng trong một trận cầu mà đoàn quân của Mouinho không biết cách xuyên thủng mành lưới đối thủ thì họ phải cay đắng nhận thất bại.

Phát biểu sau thất bại ở trận chung kết FA Cup, HLV Jose Mourinho cho biết: "Chúc mừng Chelsea, nhưng tôi không nghĩ họ xứng đáng vô địch. Họ ghi nhiều bàn hơn và giành cúp, tôi tôn trọng điều này nhưng bóng đá là vậy, không phải lúc nào đội chơi hay hơn cũng giành chiến thắng".

Thua Chelsea, MU tay trắng mùa giải 2017/18
Mourinho không phục trước chiến thắng của Chelsea.

Đội bóng của Conte kiểm soát bóng có 34% thời gian, chỉ có được sáu lần dứt điểm về phía cầu môn của đối phương. Con số này quá khiêm tốn trước 66% thời gian kiểm soát bóng của MU, 18 lần dứt điểm, năm lần bóng đi vào cầu môn. Trên thực tế đoàn quân của Conte không có nhiều tình huống gây nguy hiểm trước khung thành của đối phương và chính quả phạt đền đã tạo nên sự khác biệt.

Hiệp đấu thứ hai chứng kiến sức ép nghẹt thở được các cầu thủ MU tạo ra nhưng trong một ngày thăng hoa, hàng phòng ngự số đông của Chelsea đã vô hiệu hóa mọi nỗ lực từ đối thủ.

Trọng tài Oliver cũng không bắt tốt trận đấu này, vị trọng tài chính bỏ qua hai tình huống phạm lỗi của Chelsea với cầu thủ MU trong vòng cấm địa ở hiệp một, sau đó ông trao quả phạt đền cho Chelsea.

Thất bại trước Chelsea là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Jose Mourinho để thua ở một trận chung kết ở Anh (FA Cup, League Cup, không bao gồm siêu cúp Anh). Trước đó, ông đã vào chung kết 5 lần và giành chiến thắng cả 5.

Mùa giải 2017/18 chính thức khép lại với MU. HLV Mourinho cùng học trò không thể giành bất kỳ danh hiệu nào làm quà tri ân người hâm mộ. 

Anh Đức (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16132 sec| 621.75 kb