Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thua đậm Hàn Quốc, thầy trò HLV Mai Đức Chung đứng nhì bảng A

Thua đậm Hàn Quốc, thầy trò HLV Mai Đức Chung đứng nhì bảng A
Mặc dù không thể giành chiến thắng nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có một trận đấu kiên cường, lối đá đẹp mắt trước một đội bóng nữ xuất sắc của châu Á hiện tại.

Sau khi hoàn thành sớm mục tiêu giành vé vào vòng loại thứ 3 Olympic, tuyển nữ Việt Nam hành quân đến Hàn Quốc với tâm lý khá thoải mái. Cùng thắng Myanmar ở hai trận đấu đầu tiên, cuộc đọ sức giữa tuyển nữ Việt Nam và Hàn Quốc sẽ phân định ngôi đầu bảng. Xét về thực lực, tuyển nữ Hàn Quốc được đánh giá mạnh hơn.

Đội tuyển nữ Việt Nam sử dụng chiến thuật phòng ngự nhiều tầng để chống lại lối đá tấn công tổng lực của Hàn Quốc. Nhưng với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, đội tuyển nữ Hàn Quốc nhanh chóng gây sức ép lên phần sân của đội tuyển nữ Việt Nam.

Thua đậm Hàn Quốc, thầy trò HLV Mai Đức Chung đứng nhì bảng A
Tuyển nữ Hàn Quốc lộ rõ sức mạnh của mình ở bảng A. Ảnh: KFA

Ngay ở phút thứ 5, các cầu thủ nữ Hàn Quốc đã đưa được bóng vào lưới thủ môn Việt Nam nhưng bàn thắng của Choo Hyo-Joo không được công nhận vì lỗi việt vị.

Đến phút thứ 16, tuyển nữ Hàn Quốc lần thứ 2 không được công nhận bàn thắng khi Choo Hyo-Joo dứt điểm vào lưới trong tư thế việt vị. Trước đó, sự xuất sắc của thủ môn Kim Thanh và cột dọc đã cứu thua cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Sau 2 lần bị trọng tài từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị, chủ nhà cũng có thể ăn mừng pha lập công mở tỷ số của Jang Sel-gi ở phút 23. Hoàng Thị Loan lăn xả để theo kèm nhưng không thể ngăn cầu thủ số 16 dứt điểm hạ Kim Thanh.

Thế trận trong hiệp đấu đầu tiên hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của tuyển nữ Hàn Quốc. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung cố gắng triển khai bóng bằng những đường chuyền ngắn nhưng dễ dàng bị đối thủ hóa giải bằng lối chơi áp sát đầy tốc độ.

Thế trận không có nhiều thay đổi trong hiệp đấu thứ 2. Tuyển Hàn Quốc vẫn là đội nắm thế chủ động, buộc các cô gái Việt Nam phải lùi sâu đội hình để chống đỡ. Phút 53, chủ nhà có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau cú sút quyết đoán của Hyo-joo. Bóng đi căng khiến Kim Thanh dù đã chọn vị trí đúng nhưng không thể cứu thua.

Sức ép tiếp tục đè nặng lên khung thành của tuyển Việt Nam trong quãng thời gian còn lại. Dù rất cố gắng, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung vẫn để đối thủ chọc thủng lưới lần thứ 3 ở phút 83. Cầu thủ vào sân thay người So-jun mang niềm vui cho người hâm mộ Hàn Quốc với một cú sút xa không thể cản phá.

Trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về Hàn Quốc. Tuyển Việt Nam để thua nhưng vẫn sẽ góp mặt ở vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo với vị thế của đội đứng nhì bảng đấu.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56104 sec| 633.313 kb