Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thua Việt Nam 3-1, CĐV Indonesia đòi sa thải Simon Mcmenemy ngay lập tức

Thua Việt Nam 3-1, CĐV Indonesia đòi sa thải Simon Mcmenemy ngay lập tức
Kết quả chung cuộc thua 3-1 trong trận Việt Nam – Indonesia tối ngày 15/10 khiến CĐV xứ sở vạn đảo phẫn nộ và yêu cầu phải sa thải ngay lập tức HLV trưởng – ông McMenemy.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 đã kết thúc với chiến thắng 3-1 thuộc về thầy trò HLV Park Hang-seo.

Chiến thắng này không chỉ khiến tuyển Việt Nam giành trọn 3 điểm, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 bảng G mà còn chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua trước Indonesia trong suốt 10 năm qua.

Chiến thắng của tuyển Việt Nam cũng phá luôn mạch trận bất bại của HLV Simon McMenemy trên SVĐ Kapten Wayan Dipta. Trước đó, chiến lược gia Scotland thắng tuyệt đối trên SVĐ này khi dẫn dắt một CLB ở giải VĐQG Indonesia.

Thua Việt Nam 3-1, CĐV Indonesia đòi sa thải Simon Mcmenemy ngay lập tức
HLV Simon McMenemy bị CĐV yêu cầu sa thải.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV McMenemy ngậm ngùi thừa nhận: "Tuyển Việt Nam quá mạnh. Đây không phải Việt Nam mấy năm trước Indonesia đối đầu, họ muốn dự World Cup, nên rất khó cho chúng tôi.

Mọi người đã thấy những gì Việt Nam làm được ở Asian Cup. Họ trẻ trung, mạnh mẽ, có những con người biết xử lý các hoàn cảnh phức tạp".

"Tôi biết nếu bước ra ngoài bây giờ có thể các CĐV sẽ giết tôi ở ngoài kia. Indonesia cần bình tĩnh lại và nhìn vào sự thực. Việt Nam thắng hoàn toàn xứng đáng", ông Simon McMenemy phát biểu trong phòng hợp báo sau trận thua với tỷ số 1-3 trước Việt Nam tối 15/10. Trong khi đó, bên ngoài sân vận động Kapten I Wayan Dipta, rất đông cổ động viên của Indonesia hò hét và phản ứng vô cùng dữ dội.

Trận thua trước Việt Nam đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, mục tiêu của Indonesia chỉ còn là vị trí thứ 3 trên , đồng nghĩa với một suất giành quyền tham dự Asian Cup 2023. 

Giới truyền thông và CĐV Indonesia đang cạn kiệt niềm tin nơi HLV Simon. Thậm chí, theo nhiều trang tin, vị chiến lược gia gốc Scotland chắc chắn sẽ bị sa thải, vấn đề là Liên đoàn bóng đá Indonesia chưa tìm được người thay thế nên công bố quyết định này.

Trên mạng , rất đông người hâm mộ Indonesia đòi HLV Simon Mcmenemy hãy từ chức, hoặc yêu cầu Liên đoàn bóng đá Indonesia sa thải chiến lược gia người Scotland sau trận thua 1-3 trước tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Không phải tới thời điểm này CĐV xứ vạn đảo mới yêu cầu HLV Simon Mcmenemy rời ghế nóng của “Garuda”. Sau trận thua ngược 2-3 trước Malaysia ở lượt trận đầu tiên, cựu thuyền trưởng của Philippines đã bị yêu cầu từ chức. CĐV Indonesia thậm chí đã tẩy chay đổi tuyển bằng cách không tới sân cổ vũ trận đấu gặp Thái Lan của Indonesia ở Bung Karno. 

“Hãy đi đi, ngay bây giờ”, một CĐV viết. “Như phim hài”, một CĐV khác bình luận. “Không phải là chúng tôi không muốn ủng hộ đội tuyển, chúng tôi chỉ không muốn xấu hổ vì đội tuyển”, CĐV có tên Mujaddin Raynando viết kèm hình ảnh HLV Simon Mcmenemy.

“Sẽ là tồi tệ hơn nữa nếu Simon tiếp tục dẫn dắt Indonesia. Quả thực có một số HLV chỉ giỏi ở câu lạc bộ và Simon là một trong số họ”, CĐV Rara Ayunindya viết.

CĐV Bocahe Tuhan thì cảm thán: “20 năm Việt Nam không bao giờ giành chiến thắng trước Indonesia ở Indonesia. Nhưng giờ thì đã khác!”

Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Simon Mcmenemy toàn thua tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và đang đứng cuối bảng. Đến thời điểm này, họ đã để thủng lưới 14 bàn, trung bình 3,5 bàn/trận.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56251 sec| 633.648 kb