Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thực hư chuyện ca sĩ Phương Thanh lên xe hoa vào ngày 30/12?

Thực hư chuyện ca sĩ Phương Thanh lên xe hoa vào ngày 30/12?
Nếu đúng là sự thật, thì chỉ còn đúng một ngày nữa Phương Thanh sẽ “theo chàng về dinh”, nhưng đến thời điểm này mọi thông tin về đám cưới này vẫn còn bỏ ngõ.

Có lẽ năm 2018 là năm hỷ sự của các sao đình đám trong giới showbiz khi họ liên tiếp công bố ngày trọng đại của mình, gần đây vào những ngày bận rộn cuối cùng của năm 2018, thông tin  rapper Tiến Đạt lên xe hoa vào ngày 31/12 chưa hạ nhiệt, thì mới đây, Phương Thanh khiến showbiz “choáng váng” khi đăng tải hình ảnh thiệp cưới của mình trên trang cá nhân.

Thực hư chuyện ca sĩ Phương Thanh lên xe hoa vào ngày 30/12?

Trong thiệp cưới ghi rõ Bùi Thị Phương Thanh (Út nữ) sánh duyên cùng chú rể họ Nguyễn (Út nam) và được giấu tên. Hôn lễ sẽ cử hành tại tư gia, vào lúc 8h, ngày mai (30/12), tức là trước lễ cưới của Đinh Tiến Đạt một ngày. Nói về lý do giấu tên chú rể, nữ ca sĩ cho biết “vì sợ mọi người truy lùng, tội nghiệp chồng em”.

Thực hư chuyện ca sĩ Phương Thanh lên xe hoa vào ngày 30/12?
Phương Thanh từng úp mở chuyện kết hôn với người đàn ông giấu mặt.

Bên cạnh đó, Phương Thanh còn tiết lộ thêm thông tin về địa điểm tổ chức tiệc cưới. “Tại tư gia nhà chú rể không phải ở Hoàng Hoa Thám nhà bà ngoại đâu. Tiệc kín hai bên nhà nên chưa mời bạn bè. Tiệc của bạn bè, anh chị em, em sẽ thông báo bí mật sát ngày cho hấp dẫn. Nôn nao chờ em nha. Fan sẽ có show mỗi tỉnh rồi chúng ta quẩy nha”, nữ ca sĩ cho biết.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng “chị Chanh” đang ẩn ý việc sắp lập gia đình trong năm mới.

Trước những bình luận tò mò về danh tính ông xã giọng ca Khi giấc mơ về, cô cho biết “anh chồng” là người mình rất nể và sợ. Phương Thanh khẳng định thêm bản thân là mẫu người về nhà “chồng ho một tiếng là hú hồn, hồn bay phách tán”.

Thực hư chuyện ca sĩ Phương Thanh lên xe hoa vào ngày 30/12?

Cách đây 2 năm, Phương Thanh từng gây chú ý vì “đám cưới” với danh hài Thanh Tùng tại Vũng Tàu. Tuy nhiên, fan nhanh chóng phát hiện những bức thực chất là hình trong phim Chào .

Chính vì vậy, khi thông tin về quyển sổ đăng ký kết hôn, một số khán giả cho rằng Phương Thanh đang… đồng hồ vì bức ảnh chụp cận cảnh hai bàn tay. Trước ý kiến này, hiện tại nữ ca sĩ từ chối bình luận.

Nếu đúng là sự thật, thì chỉ còn đúng một ngày nữa Phương Thanh sẽ “theo chàng về dinh”, nhưng đến thời điểm này mọi thông tin về đám cưới này vẫn còn bỏ ngõ. Dẫu vậy, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đều dành những lời chúc tốt đẹp, hy vọng “chị Chanh” tìm được bến đỗ bình yên cho cuộc đời mình.

rong giới showbiz, Phương Thanh là một trong số ít những kín tiếng về chuyện đời tư. Trước đây, Phương Thanh từng bí mật sinh con. Nữ ca sĩ giấu kín mọi thông tin, hình ảnh về bé Gà, và mãi đến cuối năm 2016, khi con gái tròn 11 tuổi, cô mới chịu công khai với người hâm mộ.

Đồng thời, nữ ca sĩ còn tiết lộ về cậu con trai bí mật mà từ trước đến nay, truyền thông, dư luận chưa từng biết tới. Chị Chanh cho biết, hình ảnh của bé Lợn (tên thân mật của con trai Phương Thanh) sẽ được cô hé lộ sau... 10 năm nữa.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14849 sec| 634.234 kb