Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thực hư thông tin khinh khí cầu rơi ở Tuyên Quang

Thực hư thông tin khinh khí cầu rơi ở Tuyên Quang
Giám đốc Công ty TNHH khinh khí cầu Ballooning Media cho biết, những thông tin nói khinh khí cầu rơi là không đúng. Việc hạ cánh hoàn toàn không gặp lỗi kỹ thuật. Tất cả điểm hạ cánh đều nằm trong tính toán của phi công.

Dân Việt đưa tin, sau khai mạc Lễ hội Kinh khí cầu quốc tế tại tỉnh Tuyên Quang, nhiều người dân đã chụp được hình ảnh cho rằng "khinh khí cầu Tuyên Quang bị rơi". 

Theo những hình ảnh được người dân đăng tải trên mạng thì những chiếc khinh khí cầu nằm trên đường bê tông, trên ruộng ngô, thậm chí có chiếc chắn ngang đường giao thông, bên cạnh nhiều ô tô, xe máy của người dân đang di chuyển. 

Thực hư thông tin khinh khí cầu rơi ở Tuyên Quang
Khinh khí cầu của các đội quốc tế. Ảnh: TTXVN

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang xác nhận không có sự cố gì trong buổi bay khinh khí cầu sáng 30/3 như trên mạng đồn thổi. Ông Sơn cũng nói thêm: "Khinh khí cầu có phải máy bay đâu mà hạ cánh phải đúng đường băng?".

Bà Võ Thị Ngọc Hà, Giám đốc Công ty TNHH khinh khí cầu Ballooning Media - đơn vị thực hiện việc bay khinh khí cầu cũng xác nhận: "Những thông tin nói khinh khí cầu rơi là không đúng. Đây là hình ảnh hạ cánh bình thường". Cũng theo đại diện đơn vị này, việc hạ cánh hoàn toàn không gặp lỗi kỹ thuật. Tất cả điểm hạ cánh đều nằm trong tính toán của phi công.

VnExpress thông tin, lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang lần đầu được tổ chức, diễn ra tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, khu di tích lịch sử Tân Trào và khu bảo tồn thiên nhiên Na Hang, từ 30/3 đến 3/4.

Các khinh khí cầu bay biểu diễn và trình diễn ánh sáng hoặc phục vụ trải nghiệm bay khinh khí cầu cho khách du lịch. Theo đó, du khách có thể bay với khinh khí cầu treo ở độ cao tầm 50-70 m trong khoảng 5 phút, bay tự do ở độ cao 200-300 m với bán kính 3-5 km để ngắm thành phố Tuyên Quang.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44701 sec| 633.914 kb