Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thực hư thông tin VTV chính thức mua được bản quyền World Cup 2018

Thực hư thông tin VTV chính thức mua được bản quyền World Cup 2018
Sáng 7/6 xuất hiện thông tin VTV đã mua được bản quyền World Cup 2018, tuy nhiên một lãnh đạo của VTV đã phủ nhận tin này và nói khi có thông tin chính thức, VTV sẽ đăng tải trên Website.

VTV đã mua được bản quyền World Cup 2018 và sẽ được phát trực tiếp trên sóng VTV6 để phục vụ người hâm mộ cả nước đang là câu hỏi đang nóng trên các .

Thực hư thông tin VTV chính thức mua được bản quyền World Cup 2018
Thông tin VTV có được bản quyền World Cup 2018 là chưa chính xác. 

Trước thông tin này, trưa ngày 7/6 trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa tin, một lãnh đạo VTV cho biết: “Đến giờ này chúng tôi vẫn chưa mua được bản quyền World Cup 2018, chúng tôi cũng không hiểu tại sao lại có thông tin như vậy”.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, nếu VTV mua được bản quyền World Cup 2018 thì trang Web của VTV đã đưa. “Chúng tôi có cả trang Web thể thao, trang Web VTV News nên khi có chúng tôi sẽ thông báo đến người hâm mộ. Nếu chúng tôi mua được bản quyền thì sẽ phát sóng trên kênh VTV6 nên mới xuất hiện thông tin như vậy”, vị lãnh đạo này cho biết.

Trước đó, một nguồn tin từ đài truyền hình TP.HCM (HTV) cho biết, Tổng Giám đốc đài này đã ký văn bản gửi Tổng Giám đốc đài truyền hình Việt Nam (VTV) về việc sẵn sàng , hợp tác để mua bản quyền truyền hình World Cup 2018 với mục đích chính là phục vụ tinh thần cho người hâm mộ Việt.

Sáng ngày 7/6, trao đổi nhanh với PV báo Người Đưa Tin, ông Dương Thanh Tùng – Tổng giám đốc đài HTV xác nhận đã gửi văn bản chia sẻ, hợp tác để mua bản quyền truyền hình World Cup 2018 đến Tổng giám đốc đài truyền hình Việt Nam.

“Tôi vừa gửi văn bản sáng nay và đang chờ phản hồi từ phía VTV, chúng tôi cũng đang trao đổi và chắc phải chờ”, ông Dương Thanh Tùng nói.

Mai Hằng

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16360 sec| 634.305 kb