Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thực phẩm tại nhà ăn KTX ĐHQG TP.HCM bị tố có dòi bò lúc nhúc

Thực phẩm tại nhà ăn KTX ĐHQG TP.HCM bị tố có dòi bò lúc nhúc
Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn video của sinh viên sống tại ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM phản ánh cơm có dòi bò. Chia sẻ ngay lập tức khiến nhiều người cực kỳ lo lắng.

Vấn đề an toàn thực phẩm luôn cực kỳ nhạy cảm và khiến nhiều người lo lắng, nhất là với những người thường xuyên phải ăn cơm hàng cháo chợ.

Mới đây, các bạn sinh viên sống tại ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM lại được phen hốt hoảng khi trên mạng xuất hiện đoạn video phản ánh đồ ăn tại nhà ăn trường có dòi bò lúc nhúc.

Cụ thể, chiều 29/1, tài khoản D.L.T.H. đã đăng tải đoạn video phần cơm thịt kho trứng có những sinh vật trắng giống hệt dòi đang bò lúc nhúc.

Thực phẩm tại nhà ăn KTX ĐHQG TP.HCM bị tố có dòi bò lúc nhúc
Ảnh cắt từ clip.

Theo phản ánh, đây là phần cơm được mua từ nhà ăn ký túc xá khu B, ĐH Quốc gia TP.HCM.

Ngay lập tức, đoạn video đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Thậm chí sinh viên cho biết đây không phải lần đầu tiên họ chứng kiến sự việc như thế này.

"Cứ mấy hôm lại nghe ăn chỗ này có dòi, chỗ kia có ruồi, rồi thức ăn ôi thiu. Nhà ăn ký túc xá cũng sợ mà hàng quán bên ngoài cũng hãi. Sinh viên sống ở ký túc xá không biết phải ăn ", bạn Hoàng Mai cho biết.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cho rằng ký túc xá không cho phép sinh viên , nên vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm là nỗi lo thường trực của các bạn trẻ ở đây.

Về phía trường DDHQG TP.HCM, ngay khi nhận được phản ánh đã cử ông Trần Thanh An, Giám đốc Ban quản lý ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM, kiểm tra làm rõ. Tuy nhiên, theo ông An, ban quản lý đã làm việc về vấn đề này nhưng không thể kết luận được đây là dòi hay sinh vật khác với lý do: "Sau khi quay video, em này đã bỏ cơm vào sọt rác. Chúng tôi đã tìm để kiểm tra nhưng không thấy dòi. Video được đưa lên mạng như thế cũng không thể kết luận được”.

Ông An cho hay sinh viên tường trình rằng mua phần cơm thịt kho trứng từ nhà ăn của ký túc xá, về phòng đổ ra bát ăn, thì phát hiện sinh vật. Khi kiểm tra, ngay bên cạnh bàn ăn của sinh viên còn có bịch trái cây nên cũng có khả năng dòi bò từ trái cây sang cơm.

"Chúng tôi đã xuống tận nhà ăn để kiểm tra, nhưng phần thịt kho trứng đó đã bán hết chỉ còn lưu lại mẫu. Kiểm tra mẫu thì thức ăn vẫn thơm ngon bình thường. Do đó, không đủ cơ sở để giải quyết trường hợp này", ông An nói.

Thực phẩm tại nhà ăn KTX ĐHQG TP.HCM bị tố có dòi bò lúc nhúc
Sinh viên phản ánh đây là chuyện xảy ra như cơm bữa.

Năm 2016, sinh viên sống tại ký túc xá cũng từng phản ánh việc trong cơm xuất hiện dòi bò lúc nhúc. Ban quản lý ký túc xá đã xác minh và xác nhận cơm có dòi như phản ánh của sinh viên. Nhà ăn để xảy ra tình trạng này cũng bị lập biên bản và cho đóng cửa.  

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14740 sec| 640.813 kb