Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thúy Hạnh nhập viện cấp cứu lần 2 sau hai tháng cắt tử cung

Thúy Hạnh nhập viện cấp cứu lần 2 sau hai tháng cắt tử cung
Sau 5 ngày thăm khám theo dõi và làm các xét nghiệm, bác sĩ kết luận ngôi sao 40 tuổi bị nhiễm trùng đường tiết niệu và viêm ruột thừa cấp ẩn vào nang buồng trứng gây áp xe nên buộc phải phẫu thuật gấp.

Mới đây, cựu , Thúy Hạnh tiếp tục làm người hâm mộ phải lo lắng khi hình ảnh đang phải nằm viện ở khoa ngoại trên trang cá nhân. Cô viết: "Mới hai tháng đầu năm cho mình đi nghỉ mát tại bệnh viện hai lần".

Theo cựu mẫu cho hay, cô bị đau bụng và sốt vào ngày 7/3.

Sau 5 ngày thăm khám theo dõi và làm các xét nghiệm, bác sĩ kết luận 40 tuổi bị nhiễm trùng đường tiết niệu và viêm ruột thừa cấp ẩn vào nang buồng trứng gây áp xe nên buộc phải phẫu thuật gấp.

Thúy Hạnh nhập viện cấp cứu lần 2 sau hai tháng cắt tử cung
Thúy Hạnh chia sẻ hình ảnh phải nhập viện khoa ngoại trên trang cá nhân.

Nhạc sĩ Minh Khang - chồng của Thúy Hạnh cho biết hiện tại, Thúy Hạnh đã được chuyển đến phòng hồi sức và ca mổ diễn ra tốt đẹp. 

Người thân, bạn bè và đồng nghiệp như Đoan Trang, Pha Lê, Lương Mạnh Hải, Hoàng Bách… đã dành lời động viên an ủi và chúc Thúy Hạnh chóng khỏe khi hay tin. Chị gái song sinh của cô là Thúy Hằng nhắn nhủ em gái: "Nhà có mỗi cô em gái mà cứ tranh đi viện hộ mình, mới hai tháng đã lại 'đòi' vào viện nghỉ mát rồi. Nhưng mọi thứ vẫn còn may mắn và phúc đức lắm. Ơn giời, em gái tôi có sức khỏe tốt nên sẽ qua nhanh thôi".

Trước đó, cựu người mẫu Thúy Hạnh đã phải nhập viện phẫu thuật sau khi phát hiện u xơ và u lạc nội mạc tử cung vào đầu tháng 1 vừa qua. Chưa đầy 2 tháng sau khi xuất viện, cựu mẫu lại tiếp tục phải lên bàn mổ vì viêm ruột ruột thừa cấp vào hôm qua ngày 12/3.

Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang kết hôn vào năm 2006. Cả 2 đã có với nhau 2 người con là Suli và Suti. Cặp đôi luôn khiến khán giả cũng như các đồng nghiệp phải ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc của mình

Thúy Hằng (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16111 sec| 630.344 kb