Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thủy Tiên lên tiếng cảnh báo khi có kẻ giả mạo lừa tiền từ thiện

Thủy Tiên lên tiếng cảnh báo khi có kẻ giả mạo lừa tiền từ thiện
“Trong hôm nay mà bạn này không tự xóa tài khoản, tôi sẽ nhờ công an liên hệ với ngân hàng tìm ra tận nơi ở của chủ tài khoản để xử lý nhé ạ", nữ ca sĩ bức xúc khi bị giả mạo.

Được biết, thời gian vừa qua, đã kêu gọi quyên góp được gần 13 tỷ đồng để lắp máy nước ngọt cho bà con miền Tây đang gặp hạn mặn.Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dự án này nên có người đã giả mạo nữ cả sĩ để lập Thuỷ Tiên 'fake' để kêu gọi quyên góp với mục đích không rõ ràng.

Thủy Tiên lên tiếng cảnh báo khi có kẻ giả mạo lừa tiền từ thiện
Thủy Tiên bị một tài khoản giả mạo lừa tiền từ thiện.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã không giấu được bức xúc khi có một tài khoản giả mạo nữ để kêu gọi quyên góp giúp đỡ bà con miền Tây đang khó khăn vì hạn mặn. Được biết tình trạng này đã diễn ra từ nhiều ngày trước và nữ ca sĩ từng lên tiếng cảnh báo. Tuy nhiên đến hiện tại, người giả mạo tài khoản mang tên Thủy Tiên vẫn tiếp tục đăng kêu gọi mọi người ủng hộ nên đã khiến nữ ca sĩ không thể im lặng.

Theo đó, nữ ca sĩ nhấn mạnh sẽ nhờ công an can thiệp nếu tài khoản giả mạo trên tiếp tục tồn tại: “Trong hôm nay mà bạn này không tự xóa tài khoản, tôi sẽ nhờ công an liên hệ với ngân hàng tìm ra tận nơi ở của chủ tài khoản để xử lý nhé ạ”, cô viết.

Nữ ca sĩ cũng cập nhật số tiền quyên góp cô nhận được đến trưa ngày 22/3 là 13 tỷ đồng.

Thủy Tiên lên tiếng cảnh báo khi có kẻ giả mạo lừa tiền từ thiện
Thủy Tiên và Công Vinh trong chuyến đi khảo sát tình hình ngập mặn các tỉnh miền Tây.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cho biết trong ngày 23/3, cô sẽ tiếp tục đi khảo sát vùng sâu vùng xa hơn. “Các vùng nào nước mặn quanh năm hoặc khó khăn, các bạn vui lòng nhắn thông tin kỹ dùm tôi để bạn trợ lý tiện kiểm tra thông tin và lập ra danh sách, rồi chúng tôi đến khảo sát đặt máy giúp bà con”, cô nhắn nhủ thêm.

Những ngày qua, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đứng ra quyên góp tiền để giúp đỡ người dân miền Tây vượt qua hạn mặn. Trước đó, vợ chồng cô đã về Tiền Giang, Bến Tre xem tình hình và lắp máy lọc nước.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.65016 sec| 634.273 kb