Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thủy Tiên tố Công Vinh tặng vợ sinh nhật hơn 100 triệu rồi đòi lại

Thủy Tiên tố Công Vinh tặng vợ sinh nhật hơn 100 triệu rồi đòi lại
Sau màn tặng sinh nhật "siêu to khổng lồ", Thủy Tiên bất ngờ bóc phốt Công Vinh tặng lố tiền rồi đòi lại.

Trong showbiz Việt, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn được coi là một trong những cặp vợ chồng “lầy lội” và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc và đáng yêu. Kể từ khi Thủy Tiên cởi mở về cuộc sống thường nhật với Công Vinh và bé Gạo, người hâm mộ thường xuyên được chứng kiến những câu chuyện vừa ngọt ngào vừa lãng mạn và cũng có nhiều giây phút hài hước, đáng yêu khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy vô cùng thú vị.

Mới đây, Thủy Tiên khiến fan phì cười khi chia sẻ đoạn clip có tựa đề: “Thủy Tiên kể chuyện Công Vinh tặng quà sinh nhật đếm lố tiền đòi xin lại”. Thủy Tiên hài hước kể, “Vinh có tật đếm tiền lúc nào cũng dư hết. Vinh không biết đếm tiền. Tặng lố tiền nên Vinh đòi xin lại mà chị không cho. Vinh tặng mỗi cọc 50 triệu mà chị đếm ra thành mỗi cọc 70-80 triệu”. Nữ còn cho biết, vì chuyên đếm tiền bị dư nên “lúc nào gửi tiền ở ngân hàng cũng đưa dư hết”.

Đáp lại những lời tố cáo của bà xã, Công Vinh nói: “5 tháng nay không hề lấy một đồng nào của Tiên. 5 tháng nay anh toàn tiêu bằng vốn tự có của mình như tiền , sự kiện, học viện…”.

Thủy Tiên tố Công Vinh tặng vợ sinh nhật hơn 100 triệu rồi đòi lại
Thủy Tiên vui sướng khi được Công Vinh cho 500 USD trong lúc đi ăn.

Sau đó, cựu cầu thủ đã lấy ra 500 USD đưa cho vợ bằng hai tay. Dù rất vui mừng nhưng Thủy Tiên vẫn không quên làm nũng, muốn lấy thêm vì biết trong túi của chồng còn nhiều tiền. Thế nhưng, Công Vinh không đồng ý bởi ngày hôm qua, anh cũng đã cho vợ 500 USD.

Sắp đến ngày sinh nhật của chồng, Thủy Tiên đã cùng bạn mình bàn bạc về việc mua quà cho chồng. Thế nhưng, cả hai vẫn không nghĩ ra được việc nên mua gì. Vì vậy, người bạn này liền hỏi thẳng Công Vinh.

Thủy Tiên tố Công Vinh tặng vợ sinh nhật hơn 100 triệu rồi đòi lại
Công Vinh cho biết anh không cần quà sinh nhật phải quá lớn, chỉ cần một bữa cơm gia đình.

Cựu cầu thủ cho biết anh là người đơn giản nên không cần món quà lớn, chỉ cần một bữa cơm gia đình. "Đối với anh, gia đình hạnh phúc mới là món quà quan trọng, hông có món quà nào có thể mua được hết. Nhưng có món quà nào tốt thì anh cũng nhận", Công Vinh chia sẻ.

Khi được hỏi: "Thủy Tiên có hay mua quà cho Công Vinh không?", giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" hóm hỉnh cho biết những món quà đắt tiền mà chồng mình có đều do cô mua tặng, bởi "anh có gì đâu mà mua".

Câu chuyện của cặp đôi Vic - Becks Việt Nam khiến cộng đồng mạng không khỏi phì cười. Công Vinh và Thủy Tiên vẫn luôn là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhất showbiz Việt.

Trước đó, nhân ngày sinh nhật thứ 34 của Thủy Tiên, Công Vinh đã dành tặng bà xã một món quà đặc biệt đó là một đóa hoa hồng và một cục tiền. Món quà sinh nhật đó khiến cộng đồng mạng trầm trồ và chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Thậm chí, đoạn clip tặng quà sinh nhật của Công Vinh cho Thủy Tiên đã đạt con số 10 triệu lượt xem.

Thủy Tiên tố Công Vinh tặng vợ sinh nhật hơn 100 triệu rồi đòi lại
"Món quà mọn" của Công Vinh dành tặng cho vợ nhân ngày sinh nhật hồi tháng cuối tháng 11 vừa qua.

Công Vinh và Thủy Tiên công khai hẹn hò vào năm 2004, mối tình của cặp đôi này từng một thời bị dư luận cho rằng là giả tạo, chỉ là một hợp đồng đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, nó càng ngày càng nồng thắm và bền chặt theo thời gian.

10 năm sau, chân sút xứ Nghệ tổ chức hôn lễ với giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc. Trước đó, cả hai chào đón con gái Bánh Gạo chào đời vào năm 2013.

Sau 5 năm đám cưới, vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên giờ đây đã trở thành những “ông hoàng, bà chúa” quyền lực của làng Việt Nam. Ngần ấy năm về chung một nhà, cặp đôi giờ đây không chỉ nổi tiếng giàu có, đức hạnh, được công chúng tôn trọng. Công Vinh và Thủy Tiên còn tự tích lũy cho mình khối tài sản khủng sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz đầy cám dỗ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58425 sec| 645.539 kb