Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thủy Tiên thông báo số tiền quyên góp ủng hộ miền Trung đã lên đến 60 tỷ đồng

Thủy Tiên thông báo số tiền quyên góp ủng hộ miền Trung đã lên đến 60 tỷ đồng
"Tổng chuyển khoản Tiên đã nhận đến thời điểm này là hơn 60 tỷ đồng. Đã rút ra một số tiền mặt cho người dân và chuyển khoản mua lương thực, Tiên đang xin ngân hàng bản sao kê để mọi người tiện theo dõi", Thủy Tiên chia sẻ.

Sáng 19/10, Thủy Tiên thông báo, tổng số tiền quyên góp ủng hộ người dân miền Trung mà cô nhận được cho đến thời điểm này là hơn 60 tỷ đồng.

Như thường lệ, Thủy Tiên đã đăng tải cập nhật về số tiền mà người dân cả nước quyên góp thông qua tài khoản của cô đã ủng hộ miền Trung vượt qua khó khăn vì thiên tai.

Thủy Tiên thông báo số tiền quyên góp ủng hộ miền Trung đã lên đến 60 tỷ đồng
Nguyên văn dòng của Thủy Tiên.

Theo đó, Thủy Tiên cho biết: "Tổng chuyển khoản Tiên đã nhận đến thời điểm này là hơn 60 tỷ đồng. Đã rút ra một số tiền mặt cho người dân và chuyển khoản mua lương thực, Tiên đang xin ngân hàng bản sao kê để mọi người tiện theo dõi. Cảm ơn tình cảm của mọi người nhiều nhiều lắm. Mình sẽ làm được rất nhiều điều giúp người dân bằng số tiền này", Thủy Tiên chia sẻ.

Hiện, Thủy Tiên vẫn tiếp nhận thêm quyên góp. Để tránh tình trạng bị lừa đảo bởi tài khoản giả mạo, cô nhấn mạnh mình chỉ dùng một tài khoản duy nhất cho hoạt động từ thiện. Trước đó, bà xã Công Vinh từng cảnh cáo một tài khoản mạo danh Thủy Tiên trên mạng để nhận tiền ủng hộ.

Thủy Tiên thông báo số tiền quyên góp ủng hộ miền Trung đã lên đến 60 tỷ đồng
Thủy Tiên thông báo số tiền quyên góp ủng hộ miền Trung đã lên đến 60 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, cô cũng thông tin về lịch trình của bản thân cùng đoàn từ thiện. Bà xã Công Vinh chia sẻ: "Hiện tại Tiên đang trên đường ra Quảng Bình đi từ 4h30 sáng, Đi trên đường công an chặn các chốt không cho xe lưu thông nữa, nhưng mà các chú công an thấy đoàn mình đi hỗ trợ nên cũng giúp cho mình đi qua. Cảm ơn vì tất cả".

Ngoài Thủy Tiên, những ngày này, nhiều Việt chung tay hướng về miền Trung ruột thịt bằng những hành động thiết thực. Sáng 19/10, Lê Thúy thông báo cô đáp chuyến bay đến Quảng Bình. Tổng số tiền Lê Thúy quyên góp được từ tài khoản của cô và tài khoản của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Hà Kiều Anh là hơn 300 triệu đồng.

H'Hen Niê và Lệ Hằng cũng gửi Lê Thúy số tiền khoảng 300 triệu đồng mà họ quyên góp được để giúp người dân miền Trung.

Ca sĩ Hòa Minzy cho biết cô đặt mua khoảng 400 áo phao và đang đợi vận chuyển từ Hà Nội đến Quảng Bình. Hòa Minzy chia sẻ: "Nếu không thể kịp trong đêm thì mai xe sẽ tới, muộn nhưng vẫn mong mỗi hộ gia đình đều sẽ có áo phao dự phòng, lũ năm nào cũng tới".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39342 sec| 634.32 kb