Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đồng Nai: Thuyền bất ngờ bị lật khiến 3 người tử vong

Đồng Nai: Thuyền bất ngờ bị lật khiến 3 người tử vong
Ngày 26/12, lực lượng Công an huyện Tân Phú (Đồng Nai) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra vụ nhóm thanh niên tử vong dưới hồ nước Đa Tôn.

Đồng Nai: Thuyền bất ngờ bị lật khiến 3 người tử vong
Những nạn nhân được vớt lên bờ

Theo thông tin từ Công an xã Thanh Sơn, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, khoảng 13h chiều cùng ngày, một nhóm thanh thiếu niên 9 người (độ tuổi từ 16 đến 20, gồm 8 người ngụ huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, 1 người ngụ huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) đến nhà một người dân ở gần hồ Đa Tôn. Sau đó nhóm này lấy thuyền ra đảo nổi giữa hồ chơi.

Đến khoảng 16h, nhóm thanh niên này quay về bến cũ. Khi thuyền còn cách bờ khoảng 5m thì có hiện tượng vào nước nhưng nhóm thanh niên này vẫn đùa giỡn và nhảy xuống hồ tắm làm thuyền chao đảo và lật.

Những người trên bờ hô hoán nhau bơi ra cứu, nhưng do hồ sâu trong lúc các nạn nhân chìm nhanh nên chỉ cứu được 1 cô gái, 3 người còn lại gồm 2 nữ, 1 nam bị chìm xuống nước và mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tới hiện trường tìm kiếm, đưa các nạn nhân lên bờ. Tuy nhiên, 3 nạn nhân này đã tử vong.

Các nạn nhân gồm: Bùi Huyền Trang (sinh năm 2000), Lâm Thanh Thiện (sinh năm 1999) và Nguyễn Hoàng Phương Trinh (sinh năm 1998, cùng ngụ huyện Tân Phú). Riêng Bùi Hoàng Thúy Linh đang trong tình trạng nguy kịch đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15537 sec| 623.313 kb