Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tỉ phú Vietlott không đeo mặt nạ nhận hơn 18 tỷ đồng

Tỉ phú Vietlott không đeo mặt nạ nhận hơn 18 tỷ đồng
Theo đó, ông D. cho biết, ông rất vui khi là người trúng thưởng. Tấm vé được ông mua trên đường đi làm về theo hình thức để máy tính tự chọn vì tin vào sự may mắn. Sau khi nhận giải, ông D. sẽ tạm gửi tại ngân hàng.

Sáng 22/3, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam - Vietlott đã tổ chức lễ trao giải jackpot 2 cho một trong hai khách hàng may mắn trúng jackpot 2 - Power 6/55 kỳ quay 099. Mặc dù nhận giải thưởng có trị giá “khủng” nhưng người này quyết định không đeo mặt nạ.

Giải này thuộc kỳ quay số thứ 99, mở ngày 20-3, có bộ số 11-40-43-46 -49-55 và số may mắn là 37. Hai tấm vé trúng jackpot 2 với tổng trị giá hơn 37 tỉ đồng trước thuế (đã tính giá trị thặng dư - phần giá trị vượt 300 tỉ đồng của jackpot 1), tức mỗi vé trúng gần 19 tỉ đồng. Hai vé này được phát hành tại tỉnh Kiên Giang và TP.HCM.

Tỉ phú Vietlott không đeo mặt nạ nhận hơn 18 tỷ đồng
Anh Đ. (thứ 2 từ trái sang) quyết định không đeo mặt nạ khi nhận thưởng hơn 18 tỉ đồng.

Cả 2 chủ nhân của kỳ mở thưởng này cùng quê ở miền Tây, mỗi người trúng Jackpot 2 với số tiền trên 18,6 tỉ đồng. Trong đó, anh H.H.Đ (quê An Giang, làm công nhân tại Long An) mua vé số Vietlott tại huyện Bến Lức (Long An) và người còn lại mua vé Vietlott tại Hà Tiên (Kiên Giang).

Sau khi nhận giải, ông Đ. đã trả lời một số câu hỏi liên quan tới jackpot 2 nói trên. Theo đó, ông Đ. cho biết, ông rất vui khi là người trúng thưởng. Tấm vé được ông mua trên đường đi làm về theo hình thức để tự chọn vì tin vào sự may mắn. Sau khi nhận giải, ông Đ. sẽ tạm gửi tại ngân hàng.

Tuy nhiên, trong phần trả lời phỏng vấn, ông Đ. không nói rõ lý do tại sao ông công khai hình ảnh cá nhân nhưng lại yêu cầu công bố tên viết tắt.

Như vậy, vẫn còn một khách hàng may mắn trúng jackpot 2 tại kỳ quay 099 chưa xuất hiện nhận giải. 

Hoàng Ánh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14529 sec| 624.25 kb